PUBG Mobile bất ngờ DỠ BỎ hạn chế chơi game 6 tiếng/ngày, game thủ tiếp tục “quẩy” thả phanh

Trò chơi PUBG Mobile tại Ấn Độ đã gỡ bỏ “lệnh cấm vận” game thủ chơi game 6 giờ/ngày, cho đó là một lỗi hệ thống.

Như chúng tôi đã thông tin trong bài trước, game PUBG Mobile thu hút lượng lớn người chơi tham gia và khiến các nhà quản lý đau đầu trong việc điều tiết để đảm bảo an sinh. Một lệnh được đưa ra từ phía phát hành Tencent rằng game sẽ giới hạn số thời gian chơi chỉ còn 6 giờ/ngày.

PUBG Mobile Ấn Độ dỡ lệnh hạn chế chơi game 6 tiếng/ngày sau khi chịu sức ép từ game thủ

Tính năng này đã được đưa ra cho người chơi Ấn Độ với bản cập nhật kỷ niệm tròn 1 năm tuổi, cũng đánh dấu sự khởi đầu Royale Pass mùa 6 của trò chơi.

Sau tính năng an toàn sức khỏe, người dùng Ấn Độ đã vào nhiều diễn đàn như Reddit và Twitter để thể hiện sự phẫn nộ của họ khi bị giới hạn. Trước tình hình đó, ekip phát hành nhanh chóng “sửa sai khi tuyên bố rằng tính năng này là lỗi hệ thống hiện đã được sửa, mở lại thời gian chơi tự do.

Không rõ liệu đó có là một lần thử nghiệm của Tencent Games để xem phản ứng của game thủ ra sao hay không? Họ sẽ có kế hoạch đưa ra một hạn chế như vậy trong tương lai hạn chế thời gian mọi người? Nó cũng có thể là một yêu sách kiểm soát của phụ huynh trẻ em yêu cấu phía phát hành trò chơi thực hiện.

Rõ ràng rằng việc chơi thường xuyên PUBG Mobile hiện nay là một nhu cầu thiết yếu của đa số game thủ hay chơi game. Việc giới hạn thời gian online sẽ khiến game thủ không hề hài lòng, gây tâm lý tẩy chay game và đây là hậu quả mà NPH phải hứng chịu.

Thông tin thêm là hệ thống thanh toán PUBG Mobile ngừng hoạt động một thời gian nay đã hoạt động trở lại. Công ty không tiết lộ lý do tại sao các hệ thống thanh toán bị trì trệ. Người chơi thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào trong khi các máy chủ ngừng hoạt động, tiền sẽ được hoàn trả vào tài khoản của họ trong vòng vài ngày tới.