PUBG Mobile: Cách tăng điểm Merit nhanh chóng

Dưới đây là cách bạn có thể kiếm thêm điểm Merit trong PUBG Mobile.

Tất cả người chơi PUBG Mobile được tặng 100 điểm Merit. Bạn sẽ mất 30 điểm mỗi khi bạn giết đồng đội và trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể mất tới 50. Với ít hơn 60 điểm, trò chơi sẽ trở nên khá thất vọng. Khi bạn đạt dưới 60 điểm, bạn sẽ không thể tìm thấy các trận đấu nhiều người chơi. Điểm chiến đấu và điểm kinh nghiệm của bạn sẽ thấp hơn 50%.


Có điểm Merit thấp sẽ khiến bạn kiếm được ít điểm chiến đấu và kinh nghiệm hơn

Điểm Battle và Điểm kinh nghiệm của bạn cũng sẽ thấp hơn 30% nếu Điểm Merit của bạn nằm trong khoảng từ 60 đến 90. Vì vậy, bạn sẽ muốn lấy điểm Merit của mình trở lại 100 để chơi trò chơi đúng cách.


PUBG Mobile triển khai hệ thống này để những người phá vỡ quy tắc sẽ bị hạn chế lợi ích của họ

Cách kiếm lại điểm Merit khi điểm Merit của bạn quá thấp

Mặc dù Bằng khen của bạn có thể bị giảm rất nhanh, nhưng việc kiếm lại chúng rất tốn thời gian. Dưới đây là cách bạn có thể tăng điểm Merit nếu điểm của bạn thấp hơn 60 điểm. Thay đổi cài đặt mai mối của bạn sang chế độ SOLO và tìm Kết hợp cổ điển. Bạn sẽ kiếm được một số điểm sau khi kết thúc một trận đấu. Số điểm bạn có thể kiếm được khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn trong trận đấu đó.

Kết thúc trong top 10 sẽ cho bạn 3 điểm Merit

Kết thúc ở vị trí thứ 11 đến 50 sẽ cho bạn 3 điểm Merit

Kết thúc ở vị trí thứ 51 đến 100 sẽ cho bạn 3 điểm Merit


Đây là nơi bạn có thể tìm thấy số điểm Merit của mình

Bạn có thể kiểm tra điểm Merit của mình khá dễ dàng bằng cách truy cập hồ sơ của bạn và sau đó nhấn vào tab Tổng quan về cấp. Số lượng Bằng khen của bạn sẽ được hiển thị ở đó ở phía dưới bên trái của điện thoại của bạn.