PUBG Mobile hợp tác với phim Godzilla, game sẽ có đấu Boss hoặc skin mới chăng?

PUBG Mobile đã từng liên kết hợp tác với nhiều dự án phim tầm cỡ và đưa vào trong sản phẩm của mình các bộ skin theo chủ đề.

PUBG Mobile là một trong những game Battle Royale nổi tiếng và thành công nhất thời điểm hiện tại. Tuy hiện tại có nhiều trò chơi thể loại này ra mắt, nhưng thật khó để sánh được với PUBG Mobile. Tencent Games mới đây tuyên bố rằng trò chơi đã vượt quá 100 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng, không bao gồm Trung Quốc. Đây là một thành tựu đáng nể. Mới đây, PUBG Mobile chào đón bản cập nhật 0.12,5, giới thiệu một hệ thống trò chơi mới nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm công bằng với chế độ zombie được nâng cấp cao hơn.

PUBG Mobile hợp tác với phim Godzilla, game sẽ có đấu Boss hoặc skin mới chăng? - Ảnh 1.

PUBG Mobile hợp tác với phim "Godzilla: King of the Monsters"

Hợp tác với PUBG Mobile để đôi bên cùng có lợi là quyết định đã được rất nhiều dự án giải trí tầm cỡ thế giới đưa ra. Qua đó, các bộ phim sẽ được quảng bá tới tập khách hàng khổng lồ của PUBG Mobile trong khi tựa game này có thể trực tiếp đưa vào mở bán những skin có chủ để điện ảnh tương ứng.Cách đây ít ngày, PUBG Mobile đã thông báo chính thức về sự kiện kết hợp giữa PUBG Mobile và Godzilla để chào mừng cho sự ra mắt của bộ phim Godzilla: Vua quái vật vào ngày 31/5 tới: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về sự hợp tác giữ PUBG Mobile và Godzilla: King of the Monsters. Hãy chơi để tìm manh mối về sự xuất hiện sắp xảy ra của Godzilla. Xem Godzilla: King of the Monsters tại rạp ngày 31/5."

PUBG Mobile hợp tác với phim Godzilla, game sẽ có đấu Boss hoặc skin mới chăng? - Ảnh 2.

Rất nhiều manh mối về sự xuất hiện sắp xảy ra của Godzilla.

Liệu game sẽ bổ sung loạt skin mới dành cho ngoại trang, dù, súng hay là thậm chí thêm cả Boss để người chơi cùng tham gia tiêu diệt? Chúng ta hãy chờ xem.

Cho những ai chưa biết, Godzilla có tên gọi Nhật Bản là Gojira. Trong tiếng Nhật, đây là từ ghép của hai từ Gorira có nghĩa là "Khỉ đột" và Kujira có nghĩa là "Cá voi". Người Nhật lý giải, sinh vật này mang những nét khỏe khoắn của khỉ đột và thừa hưởng khả năng sống dưới nước, cũng như thể trạng to lớn của cá voi.

PUBG Mobile hợp tác với phim Godzilla, game sẽ có đấu Boss hoặc skin mới chăng? - Ảnh 3.

PUBG Mobile liệu sẽ thêm cả Boss để người chơi cùng tham gia tiêu diệt như bản Trung Quốc đã từng cập nhật Kỳ Lân vào dịp Tết vừa qua?

Godzilla ra đời từ những năm 50 của thế kỷ 20 ở Nhật Bản. Sự ra đời của Godzilla được cho là phản ánh tính chất thời đại. Vào thời điểm đó, vũ khí nguyên tử đang trở thành nỗi kinh hoàng của con người. Hai quả bom nguyên tử mà quân đội Mỹ ném xuống Nhật Bản trong thế chiến thứ 2 đã để lại những hậu quả nặng nề. Godzilla chính là phép ẩn dụ cho thảm họa hạt nhân, hay nói rộng hơn là cơn phẫn nộ của thiên nhiên trước sự can thiệp thô bạo của loài người.