PUBG Mobile: Khám phá một hòn đảo tuyết với nhiều đồ cực tốt trên bản đồ Erangel

Trong phiên bản mới bản đồ Erangel có tuyết và có thêm một hòn đảo khá thú vị dành cho game thủ thích khám phá.

Bản cập nhật mới nhất 0.16 của Erangel mang đến cho người chơi nhiều chế độ chơi mới và các tính năng thú vị, bao gồm cả bản đồ Erangel đầy tuyết. Nhóm phát triển đã thêm những ngọn núi tuyết, một hòn đảo tuyết hoàn toàn mới gần Geogopol, lâu đài tuyết, v.v. vào bản đồ này. Nhiều điểm, như Stalber, Pochinki hoặc Georgopol sẽ ở dưới tuyết.


Lâu đài mùa đôn

Hơn nữa, bản đồ tuyết này cũng mang đến cho người chơi nhiều tính năng thú vị để trải nghiệm, bao gồm trượt tuyết, cáp treo, thùng đặc biệt, v.v. Những tính năng mới này có sẵn trên vùng đất tuyết trên bản đồ này. Ngoài hòn đảo băng bí mật mới gần Georgopol, còn có một hòn đảo nhỏ mới với những chiến lợi phẩm tốt nhất trên Erangel. Đến kho báu này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều vũ khí, phạm vi và các chấp trước đàng hoàng khác. Hãy kiểm tra nó ở đây!

Một kho báu nhỏ ở vùng Đông Bắc của Erangel
Đến bờ biển phía đông bắc Erangel, phía trên Dinh thự, Lipovka và Nhà tù nằm ở Kameshki. Nhìn về phía đông từ Kameshki, bạn có thể thấy một hòn đảo đá. Giống như hòn đảo mới gần Geogopol, hòn đảo nhỏ này cũng có một lâu đài đá với cùng công trình và vật tư.


Đảo mới ở Erangel

Bạn có thể vào lâu đài từ các lối vào khác nhau. Bạn có thể nhận được nhiều AR và SR hiếm trong lâu đài này, chẳng hạn như M24, Mk47, Kar98K và AWM mà bạn hiếm khi tìm thấy ở những nơi khác. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều AR và SMG ở nơi này, chẳng hạn như UZI, Vector, M416, AKM, và các tệp đính kèm tốt. Phạm vi x6, bộ triệt, bộ bù có thể được nhìn thấy khá thường xuyên ở đây. Nếu bạn đang chơi ở Erangel, bạn nên ghé thăm lâu đài này, lấy vũ khí và đồ dùng tốt nhất, tận hưởng không khí Giáng sinh và chuẩn bị cho bữa tối với gà.


Kho báu vũ khí tốt nhất

PUBG Mobile đã phát hành bản cập nhật này có tên Lễ hội mùa đông vào ngày 11 tháng 12 vào dịp lễ Giáng sinh. Ngoài các hòn đảo mới, phiên bản cập nhật này có rất nhiều vật phẩm Giáng sinh, bao gồm cả trang phục, skin và sự kiện mới.