PUBG Mobile: Những thay đổi xung quanh bản cập nhật PUBG Mobile phiên bản mở rộng (Timi)

Cuối cùng thì bản đồ Sanhok cũng đã chính thức cập bến PUBG Mobile phiên bản mở rộng (Timi), đây là một tin không thể nào vui hơn với cộng đồng game thủ PUBG Mobile

Sau vài ngày thử nghiệm ngắn ngủi, PUBG Mobile bản Timi đã cập nhật máy chủ chính thức lên phiên bản mới. Bản cập nhật lần này mang rất nhiều điều mới mẻ đi cùng với đó là cải thiện về hiệu năng của game. Điều đặc biệt là với bản cập nhật lần này, PUBG Mobile đã chính thức bắt kịp người đàn anh trên PC của mình khi PUBG PC cũng chỉ mới cập nhật bản đồ Sanhok cách đây nửa tháng

1. Bản đồ, vũ khí, hệ thống mới:

– Bản đồ Sanhok được chính thức cập nhật, game thủ đã có thể trải nghiệm.

– Cập nhật thêm súng trường QBZ với cỡ đạn sử dụng là 5.56mm.

– Đã có thể xem được hướng bay của máy bay trước khi vào trận đấu, để xem thì các bạn có thể ấn vào khung bản đồ ở góc trên.

– Hệ thống clan mới được cập nhật. Dựa trên điểm danh vọng được đóng góp mà các clan sẽ có cơ hội nhận được các trang bị mới độc quyền.

– Bổ sung hệ thống skin vũ khí, từ giờ các vũ khí sẽ có một lớp skin trang trí đẹp hơn.

2. Tối ưu, cải thiện hiệu năng:

– Cải thiện các hiệu ứng, thao tác nhân vật khi nạp đạn, ném lựu đạn, nhảy dù,… các hiệu ứng nổ của lựu đạn, chuyển động trơn tru và mượt mà hơn.

– Chỉnh sửa hệ thống trang bị trong Air Drop, các hòm thính sẽ cung cấp nhiều vũ khí và trang bị tốt hơn so với phiên bản cũ.

– Tối ưu hóa hiệu suất vũ khí trong game, cải thiện độ giật của AKM. Tăng hiệu năng game khi chạy loading ở map Sa Mạc, giảm tải các gói cài đặt của game để tối ưu bộ nhớ.

3. Sửa lỗi:

– Sửa nhiều lỗi được báo cáo và tồn đọng trong các phiên bản trước.

Lưu ý: Vì có trục trặc trong hệ thống kiểm duyệt ứng dụng của Apple Appstore nên phiên bản cho iOS sẽ được cập nhật ở một thời điểm khác. Nếu bạn là người dùng iDevices thì nên kiên nhẫn để Tencent phát hành chính thức phiên bản này nhé!

Như vậy, sau một khoảng thời gian phát hành thì giờ đây những gì game thủ PUBG Mobile được trải nghiệm hoàn toàn giống với phiên bản PUBG PC tới 99.9%. Hy vọng rằng, trong tương lai tựa game PUBG Mobile sẽ ngày càng phát triển hơn nữa