PUBG Mobile ra mắt tại thị trường Nhật Bản, quyết đấu với Knives Out

Như vậy là sau một quãng thời gian dài, PUBG Mobile mới cập bến quốc gia mặt trời mọc.

Trước đây, khi ra mắt phiên bản Global thì người chơi từ Nhật Bản đã vô cùng giận dữ khi họ hoàn toàn bị loại khỏi cuộc chơi bởi không hề có bất cứ động thái nào trên 2 cửa hàng ứng dụng là Appstore và CH Play về việc sẽ mở download PUBG Mobile. Nguyên nhiên cho việc không mở cửa PUBG Mobile tại đây nhiều khả năng do mâu thuẫn quốc gia giữa Nhật và Trung Quốc, dẫn đến Tencent khóa download game.

Để thể hiện sự tức giận, cộng đồng tại đây đã đổ xô chơi Knives Out và nghiễm nhiên NetEase hưởng lợi khi Knives Out trở thành con bài số 1 của họ tại thị trường Nhật Bản. Không chỉ có vậy, khi có thông tin cho rằng Bluehole đang quyết định kiện Knives Out vi phạm bản quyền nội dung game, những game thủ Nhật còn tỏ rõ cơn thịnh nộ của mình bằng những bài đăng chỉ trích rất mạnh dành cho Bluehole.

pubgm-jp PUBG Mobile ra mắt tại thị trường Nhật Bản, quyết đấu với Knives Out 1

Sau khi chờ đợi một thời gian để dư luận game thủ tại Nhật im ắng, Bluehole và Tencent cuối cùng mới quyết định chính thức điền tên đảo quốc mặt trời mọc vào danh sách các quốc gia cho phép chơi PUBG Mobile. Hiện tại người chơi tại Nhật đã hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game này.

Và ngay lập tức, cộng đồng game thủ tại Nhật đã lao ngay vào PUBG Mobile và trải nghiệm, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc của game.

pubgm-jp1 PUBG Mobile ra mắt tại thị trường Nhật Bản, quyết đấu với Knives Out 2pubgm-jp2 PUBG Mobile ra mắt tại thị trường Nhật Bản, quyết đấu với Knives Out 3

Phần lớn các tấm hình chia sẻ đều là việc đoạt top 1 khá dễ dàng ở những lần chơi đầu tiên. Và cũng như bao game thủ PUBG Mobile khác, người chơi tại Nhật rất dễ nhận ra bot quá nhiều trong trận đấu. Game thủ Nhật cũng truyền tai nhau rằng tình trạng bot sẽ kết thúc ở những mức level cao hơn và khi đó việc đoạt “cơm gà” cũng sẽ khó hơn rất nhiều.

.

Nếu bạn là một game thủ đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản mà chưa có cơ hội trải nghiệm game, bạn có thể download theo 2 đường link dưới đây ứng với 2 hệ điều hành iOS và Android.

iOS: https://itunes.apple.com/jp/app/pubg-mobile/id1366526331

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pubg.krmobile

Mạng xã hội: https://twitter.com/pubgmobile_jp