PUBG Mobile sẽ có phiên bản Việt 100% của một đơn vị nhà phát hành tại Việt Nam?

Trước sự thay đổi nhanh chóng từ PUBG Mobile từ hoạt động Việt hóa đến ra mắt bản quốc tế khả năng PUBG Mobile được phát hành tại Việt Nam hoàn toàn có thể. Vậy đơn vị nào sẽ đứng ra đảm nhiệm khâu phát triển PUBG Mobile tại thị trường trong nước nếu điều đó xảy ra?

Chúng ta biết thời gian gần đây dồn dập những thông tin liên quan đến PUBG Mobile đầy nóng bỏng: từ việc Việt hóa game hay gần đây là bản quốc tế mở tại Canada. Có lẽ lang thang tìm kiếm trên diễn đàn mạng về PUBG Mobile không khó để suy luận việc về Việt Nam của game này là hoàn toàn khả dĩ.

PUBG Mobile sẽ có phiên bản Việt 100% của một đơn vị nhà phát hành tại Việt Nam?

Sản phẩm Rules of Survival (RoS) hẳn sẽ làm nhiều người liên tưởng tới một kịch bản gần như tương tự với PUBG Mobile. Nhiều khả năng Tencent sẽ không hỗ trợ tiếng Việt cho bản PUBG Mobile toàn cầu như RoS. Và nếu như vậy thì chỉ có một con đường để game sẽ có bản phát hành riêng tại Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin chúng tôi cập nhật, có lẽ từ 1 cho đến 2 tháng, PUBG Mobile sẽ ra mắt tại Việt Nam.

Nếu như RoS bản PC Client đã do VNG cầm "trịch", phát hành tại Việt Nam và Đông Nam Á thì liệu chăng hãng này cũng "hốt" luôn cả PUBG Mobile? VNG sẽ phát hành PUBG Mobile tại Việt Nam? Cũng không phải không có cơ sở đâu nhé. Khi mà các thương hiệu phát hành game khác còn hoặc bận bịu hoặc chưa đủ tầm và sao có thể có mối quan hệ gắn bó với Tencent hơn VNG thì PUBG Mobile nằm trong tay hãng game này là điều gần như chắc chắn.

Vẫn có thể có những tình huống, ngã rẽ hay kịch bản khác dành cho số phận của PUBG Mobile. Phần trên chỉ là giải thuyết và phỏng đoán của chúng tôi dựa trên những thông tin thu thập và suy luận. Bạn đọc có thể bày tỏ quan điểm của mình ở phần comment bên dưới.