PUBG Mobile tiếp tục nhận tài trợ từ OPPO để tổ chức giải đấu hoành tráng tại Ấn Độ

Giải PUBG Mobile India Series 2019 sắp được tổ chức tại Ấn Độ. Đây tiếp tục là giải đấu có sự tài trợ từ hãng điện thoại danh tiếng OPPO.

Có thể nói, thời gian gần đây, PUBG Mobile thường xuyên mở những giải đấu tầm cỡ, có độ lan tỏa rộng khắp trên thế giới. Điều đặc biệt là các giải đấu có hướng đến nhóm đối tượng nhất định như sinh viên, gamer chuyên nghiệp…

PUBG Mobile India Series 2019 với sự tài trợ độc quyền từ OPPO

Việc tổ chức giải đấu mới đây - PUBG Mobile India Series 2019 – một lần nữa khẳng định phong trào eSports PUBG Mobile đang đi lên mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc Tencent có sự hợp tác sâu sắc với nhiều thương hiệu bởi chính họ là đơn vị tài trợ và đồng hành trong suốt giải đấu được diễn ra. OPPO tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền cho giải PUBG Mobile India Series 2019. Đây là giải đấu lớn thứ hai sau giải Championship tổ chức năm 2018.

Để tham gia giải đấu này, game thủ có thể đăng ký tại landing chính thức. Khi đăng ký, bạn có thể tham gia vào một đội bằng cách nhập ID nhóm hoặc tạo một đội của riêng và mời bạn bè tham gia cùng. Giải đấu sẽ bao gồm 3 vòng loại sau đó dẫn đến trận chung kết cuối cùng để xác định quán quân của giải. Tất cả các round đấu sẽ được tổ chức ở khu vực máy chủ châu Á ở chế độ TPP.

Vòng loại trực tuyến PUBG Mobile India Series 2019 đầu tiên sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến 27/1, cùng chiến đấu ở map Erangel. Những đội có thành tích tốt nhất sẽ được vào vòng trong. Thang đo chấm điểm dựa trên số lần tiêu diệt, thứ hạng, thời gian sống sót, độ chính xác, lối chơi của đội và một số chỉ số khác.

Vòng loại thứ 2 (vòng Play-off) được tổ chức từ ngày 10/2 đến ngày 24/2.Kết quả tìm ra đội vào vòng chung kết. Vòng đầu tiên diễn ra từ ngày 10 đến 15/ 2. Các nhóm đối đầu với nhau theo kiểu loại trực tiếp và 4 đội hàng đầu từ mỗi nhóm sau đó tiến vào vòng sau cùng.

Cơ cấu giải thưởng của PUBG Mobile India Series 2019

Vòng thứ ba (21 đến 24/2) có 80 đội được chia thành bốn nhóm 20 đội trong đó năm đội hàng đầu sẽ đi vào trận chung kết. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào tháng 3 với sự góp mặt của 20 đội hàng đầu sẽ thi đấu vòng cuối cùng để tìm ra đội vô địch PUBG Mobile India Series 2019.

Đây là một giải đấu quy mô, lớn nhất đầu tiên năm 2019 được PUBG Mobile tổ chức ở Ấn Độ. Sự hấp dẫn ngày càng lớn khi thời gian diễn ra đã cận kề.

Trang chủ giải đấu: http://pubgmobile.in/indiaseries