Robozuna – game đấu trường robot cho phép người chơi tùy chỉnh đến từng cái bánh răng

Câu chuyện trong Robozuna bắt đầu với chương trình truyền hình mang cùng tên trong một thế giới tương lai.

Nơi con người có thể tạo nên những robot chiến đấu với tên gọi Combatabot và đưa chúng đấu với nhau để tìm ra một nhà vô địch. Bạn sẽ là một trong những người tham gia giải đấu này để tìm về vinh quang cho mình và chú robot.

Một trong những điểm hay trong lối chơi của Robozuna chính là người thắng sẽ có được những bộ phận nâng cấp của kẻ địch và cứ thế nhà vô địch sẽ là một chú robot hoàn hảo nhất khi đã kinh qua rất nhiều trận chiến và giành được vô số bộ phận của đối phương

Combatabot của bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh từ đầu cho đến từng chiếc bánh răng, bạn còn có thể trang bị những biểu tượng cảm xúc và cách ăn mừng riêng cho chính bản thân chúng. Ngoài việc đánh bại các đối thủ ra bạn còn có thể thu thập thông tin và đọc thêm về phần cốt truyện và cách mà chúng được tạo ra.

Có khá nhiều loại robot khác nhau dành cho game thủ và tất nhiên, chúng cũng mang những đặc tính khác nhau chúng bao gồm Gripper, Torch, Clunk và Spark. Mang lối chơi hành động chiến đấu , game thủ sẽ điều khiển Robot của mình thông qua các phím ảo để di chuyển bên cạnh việc chỉnh hướng và tấn công thông qua dàn kỹ năng có sẵn.

Ngoài ra với việc thu thập được những bộ phận mới sau trận đấu bạn có thể dần dần tăng mạnh hơn lực chiến của robot mình theo nhiều cách, từ biến chúng trở nên trâu bò hoặc sát thương tay mạnh mẽ hơn.

Tải game: iOS/Android