PUBG Mobile tiếp tục update bản Tết Nguyên đán 2019 với nhiều nội dung cực hấp dẫn

Tiếp tục cập nhật thêm nhiều nội dung mới, PUBG Mobile như mang Tết đến gần hơn với mỗi game thủ.

Như chúng tôi đã phản ánh trước đây, PUBG Mobile Trung Quốc đã có nhiều cập nhật mới trong phiên bản Tết Nguyên đán. Một sắc đỏ tràn ngập không gian game báo hiệu một mùa xuân mới sang nhiều may mắn, tài lộc.

Chi tiết cập nhật, đổi mới về gameplay, tính năng game PUBG Mobile bản Tết Nguyên đán bạn có thể xem tại đây.

Chưa dừng lại ở những điều trên, mới đây hãng sản xuất Tencent tiếp tục có những update thêm liên quan nhiều đến hình thức game sinh tồn của họ. Dường như Tết ngày càng rõ nét hơn, đậm đà hơn với những đổi mới ở lần bổ sung này.

Game PUBG Mobile có thêm skin cho hai khẩu súng M416 và UMP9. Màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng thêm một chi tiết biểu thị của Tết Âm lịch cổ truyền của người châu Á. Thêm một skin dù mới biểu tượng Tết cổ truyện Á Đông trong game giúp người chơi trải nghiệm phong phú hơn.

Skin M416 

Skin UMP9

Skin dù mới

Ngoài ra, “full set” bộ trang phục mang phong cách người Hoa được thể hiện sinh động bao gồm quần, áo, kính, giày. Đây đều là những trang phục và phụ kiện dành cho giới nhà giàu, bậc vương giả trong xã hội xưa. Hơn nữa, đây cũng là cách NSX “lì xì” game thủ đầu năm mới có bộ quần áo mới để chơi Tết.

Full "cây Tết" cho game thủ PUBG Mobile "quẩy" tung nóc dịp đón năm mới 2019

Thêm vũ điệu và động tác cúi chào chúc mừng năm mới đầy sinh động là một nội dung được cập nhật trong PUBG Mobile Tết Nguyên đán 2019 này. Nhân vật trở nên sinh động hơn, có khả năng diễn đạt và bày tỏ tình cảm nhiều hơn.

Cung chúc xuân sang - Vạn sự phát tài - Nhà nhà may mắn

Như vậy, có thể thấy phiên bản mới PUBG Mobile tiếp tục làm người chơi phấn khích hơn trong khí thế đón một Tết mới sang. Năm nay, ở nhà “quẩy” game thì còn gì bằng nữa nhỉ?