PUBG Mobile: Toàn bộ hình ảnh bản đồ map sa mạc đẹp nóng hổi y hệt bản PC

Những hình ảnh ingame mới nhất về PUBG Mobile đang được game thủ chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn game tại Trung Quốc dù game chưa ra mắt bản đồ chính thức.

Như thông tin chúng tôi phản ánh gần đây việc Tencent chuẩn bị cho ra mắt bản đồ Sa Mạc (map Miramar) trong PUBG Mobile đang tạo sự chú ý mạnh mẽ đối với người chơi. Đây là một trong những cập nhật gần như quan trọng nhất để PUBG Mobile càng gần hơn với bản PC.

Bản đồ sa mạc trong PUBG Mobile kế thừa gần như trọn vẹn hình ảnh và những thiết kế trong phiên bản PC của Bluehole. Màu vàng đến chói mắt của cát sa mạc trong một không gian rộng lớn bao la thực sự là trải nghiệm tuyệt vời với nhiều người chơi PUBG Mobile.

Điều đáng chú ý rằng vừa xong Tencent lại tiếp tục "khiêu khích" game thủ PUBG Mobile khi giới thiệu hệ thống loại xe và vũ khí sẽ có trong bản đồ Sa Mạc sắp tới. Nhìn những hình ảnh này game thủ có thể khẳng định chúng giống phiên bản PC và Xbox One trước đó 100%.

Như vậy việc xuất hiện xe và vũ khí trong PUBG Mobile giống "nguyên xi" bản PC, Xbox One mang tới trải nghiệm chân thực, gần gũi cho người chơi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về phiên bản mới PUBG Mobile trong tin bài sau. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh được cập nhật mới nhất về bản đồ Sa Mạc trong PUBG Mobile mà chúng tôi vừa tiếp cận được.