PUBG Mobile: Top 5 địa điểm tìm súng bắn pháo sáng ở Vikendi

Là một người chơi PUBG Mobile, bạn có chắc bản thân biết chính xác đâu là các địa điểm Flare Gun hàng đầu ở Vikendi không?

Súng bắn pháo sáng (Flare Gun) là một trong những tính năng hay nhất của chế độ cổ điển trong PUBG Mobile. Súng bắn pháo sáng được sử dụng để gọi một đợt cung cấp đặc biệt với vũ khí đặc biệt, áo giáp cấp 3, mũ bảo hiểm, bộ đồ ghillie, v.v., bên trong Play Zone. Người chơi cũng có thể bắn súng bắn pháo sáng bên ngoài để gọi ‘BRDM-2’, một phương tiện chiến đấu có độ bền gấp 2 lần so với UAZ. Việc tìm kiếm một khẩu súng bắn pháo sáng trong bản đồ battle royale Vikendi không hề dễ dàng. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp 5 địa điểm hàng đầu để tìm súng bắn pháo sáng ở map Vikendi trong game PUBG Mobile.

Súng bắn pháo sáng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên bản đồ. Đó có thể là một nhà kho, một ngôi nhà một tầng hay thậm chí là một túp lều gỗ lẻ loi bên đường. Nhưng có một số nơi cơ hội nhận được súng bắn pháo sáng cao hơn nhiều. Vì vậy, đây là 5 vị trí hàng đầu trong bản đồ Vikendi của PUBG Mobile nơi bạn có thể tìm thấy súng bắn pháo sáng.

5. Volnova

Volnova, nằm ở cuối bản đồ, là nơi tuyệt vời để lấy súng bắn pháo sáng. Thành phố này có rất nhiều tòa nhà tốt cho việc loot đồ, người chơi có thể nhận được nhiều khẩu súng bắn pháo sáng trong những tòa nhà đó. Người chơi nên tìm kiếm trên các mái nhà, phòng hoảng loạn và các phòng một tầng để tìm súng bắn pháo sáng.

4. Secret Cave

Hang động ẩn giấu ở giữa Podvosto và Peshkova là nơi tuyệt vời để tìm súng bắn pháo sáng. Dưới đây là hình ảnh bản đồ đường đi của hang động bí mật.

Có tin đồn rằng nguồn cung cấp airdrop và siêu airdrop được đóng gói và cung cấp tại đây. Người chơi có thể nhận được những chiến lợi phẩm tốt cũng như nhiều khẩu súng bắn pháo sáng tại đây.

3. Coal Mine

Mỏ than là một trong những nơi ở Vikendi, nơi có xác suất nhận được súng bắn pháo sáng rất cao. Người chơi có thể tìm thấy Pháo sáng trong băng chuyền, cabin, văn phòng và thậm chí trên nắp thùng. Mỏ than nằm ở phần giữa phía trên của bản đồ.

2. Villa

Villa, nằm ở giữa bản đồ, được coi là trung tâm của Vikendi. Người chơi có thể nhận được nhiều hơn một khẩu súng bắn pháo sáng trong Biệt thự. Người chơi nên tìm kiếm súng bắn pháo sáng ở sảnh chính, nhà phụ và bến taxi. Vì nó nằm ở trung tâm bản đồ nên sẽ xuất hiện rất nhiều kẻ thù ở đây.

1. Cosmodrome

Cosmodrome, nằm ở phía trên bên phải bản đồ, là trạm phóng không gian của Vikendi. Cái tên đã nói lên tất cả, hiển nhiên người chơi sẽ nhận được ít nhất một hoặc nhiều khẩu súng bắn pháo sáng trong Cosmodrome. Nhưng đó là một khu vực rộng lớn với rất nhiều tòa nhà nên người chơi sẽ phải kiên nhẫn tìm kiếm. Ở đây cũng sẽ xuất hiện nhiều kẻ thù vì tỷ lệ xuất hiện chiến lợi phẩm của Cosmodrome rất cao.

Ngoài ra còn có một số địa điểm không thể lọt vào danh sách nhưng có cơ hội cao nhận được súng bắn pháo sáng ở Vikendi gồm: Goroka, Krichas, Peshkova, Cement Factory, Trevno.

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn/event/New-Mecha-Vehicles/