PUBG Mobile: Top 5 loại vũ khí có sức sát thương cao nhất dễ dàng tiêu diệt kẻ địch

Kar98K

Dưới đây là top 5 vũ khí có sức sát thương cao nhất trong PUBG Mobile. Một số vũ khí trong danh sách này có thể khiến bạn ngạc nhiên đấy!

MỤC LỤC [Hiện]

Kar98k là một khẩu súng bắn tỉa mạnh mẽ có sức sát thương cao. Hơn nữa, độ chính xác của nó khá cao nhờ độ giật thấp. Bên cạnh đó, tầm bắn hiệu quả tối đa lên đến 500 mét.

Bạn có thể hạ gục kẻ thù với mũ bảo hiểm cấp 1 và cấp 2 trong một lần bắn vào đầu. Nếu kẻ địch đội mũ bảo hiểm cấp 3, Kar98k có thể phá hủy mũ bảo hiểm và lấy đi 99HP. Bạn cũng có thể sử dụng súng bắn tỉa hành động chớp nhoáng này để chiến đấu tầm trung.

M24 là một trong những vũ khí được yêu thích nhất để chiến đấu tầm xa do sức mạnh tuyệt vời của nó. Sát thương cơ bản của nó là 79HP mỗi lần đánh. Giống như Kar98k, nó cũng có thể hạ gục kẻ thù với mũ bảo hiểm cấp 2 chỉ trong một lần bắn.

Nếu mục tiêu mặc một bộ áo giáp cấp 3, bạn chỉ cần 2 phát là có thể kết liễu hắn. Ngoài ra, M24 có sơ tốc đầu đạn và tốc độ thay đạn cao. Hơn nữa, nó hỗ trợ một ổ đạn mở rộng để chứa tối đa 7 viên đạn mỗi lần nạp.

Khá bất ngờ khi thấy vũ khí này trong danh sách này. Nhưng Pan là một trong những vũ khí cận chiến lợi hại với sức sát thương cao nhất trong PUBG Mobile. Nó được làm bằng kim loại rắn. Vì vậy, nó có thể được sử dụng như một vật dụng chống đạn để bảo vệ lưng của bạn.

Bên cạnh đó, sát thương cơ bản của PUBG Mobile Pan lên tới 80 HP mỗi đòn đánh. Bạn chỉ cần thực hiện 2 cú đánh liên tiếp để kết liễu đối thủ.

Crossbow có sát thương cơ bản điên cuồng là 105HP mỗi lần bắn. Bạn có thể hạ gục kẻ thù bằng mũ bảo hiểm cấp 3 chỉ trong một lần bắn. Hơn nữa, nỏ là vũ khí im lặng nhất trong PUBG Mobile, vì vậy bạn có thể ẩn vị trí của mình.

Thế nhưng thời gian thay đạn của nỏ rất lâu bạn cần tải lại sau mỗi lần bắn. Do đó, sẽ khá rủi ro khi kẻ thù phát hiện ra bạn.

AWM đứng đầu danh sách vũ khí có sức sát thương cao nhất trong PUBG Mobile. Âm thanh của nó trên chiến trường luôn khiến rất nhiều người chơi phải khiếp sợ.

Sát thương cơ bản của nó đạt 120HP mỗi lần đánh. Nó có thể kết liễu một kẻ địch bị giảm tốc chỉ trong một lần bắn bất kể áo giáp hoặc khoảng cách của anh ta. Do đó, loại vũ khí lợi hại này cũng rất hiếm.