PUBG Mobile: Zombie đã xuất hiện ở bản beta, nhưng chỉ lảng vảng ở đảo chờ

PUBG Mobile 0.10 vừa chào sân được một thời gian ngắn nhưng cộng đồng game thủ đã bắt đầu dành sự quan tâm cho Zombie mode.

Với những game thủ PUBG PC, hình ảnh Zombie đã không còn xa lạ... Trên thực tế chế độ Zombie đã hiện diện trong hệ thống Custom của tựa game này từ những ngày đầu tiên thử nghiệm, mang đến trải nghiệm độc nhất cho game thủ PC. Nhưng với Mobile thì chủng Virus biến người bình thường thành các sinh vật đói khát máu thịt đồng loại gần đây mới bắt đầu lây lan trên di động. Tất cả bắt đầu với Trailer bí ẩn mang siêu phẩm kinh dị Resident Evil 2 Remake kết hợp với PUBG Mobile, tiết lộ đàn đàn thây ma xác sống sẽ sớm bước chân lên chiến trường Battle Royale. Nhưng bỗng nhiên sau Trailer bí ẩn ấy Tencent hoàn toàn bặt vô âm tín về sự kết hợp cực kỳ độc đáo này.

PUBG Mobile: Zombie đã xuất hiện ở bản beta, nhưng chỉ lảng vảng ở đảo chờ - Ảnh 1.

Những "gợi ý" được Tencent bày bố trên khắp bản đồ để làm tiền để cho Zombile Mode xuất hiện.

Nhưng cộng đồng game thủ PUBG Mobile trong thời gian qua đã truyền tay nhau những hình ảnh "Zombie" tồn tại trong game. Theo đó sau khi bản Update 0.10 lên sóng, những hình ảnh quái đản và dị hợm thay nhau xuất hiện trên bản đồ. Từ những vệt máu loang lổ trong nhà cho đến những cái xác thối rữa với vẻ ngoài ghê tởm trôi dạt ngoài khơi Military Base, tất cả đều khiến game thủ bán tín bán nghi về một chế độ Zombie mới. Điều này được cộng đồng coi như là dấu hiệu báo trước cho sự xuất hiện của mode với trọng tâm là đám thây ma biết đi.

PUBG Mobile: Zombie đã xuất hiện ở bản beta, nhưng chỉ lảng vảng ở đảo chờ - Ảnh 2.

PUBG Mobile bản beta 0.10.5

PUBG Mobile 0.10 vừa chào sân được một thời gian ngắn nhưng cộng đồng game thủ đã bắt đầu nhìn về phiên bản cập nhật mới, phần nhiều do truyền thống Update liên tục của tựa game này. Theo nhiều nguồn tin cho hay phiên bản Update sắp tới là PUBG 0.10.5, sẽ mang đến cho game thủ hàng loạt những trải nghiệm mới với chế độ chơi và vũ khí khác nhau. Chế độ Zombie Mode được dự sẽ lần đầu tiên xuất hiện ngay trong bản cập nhật này. Trên thực tế, thì đám thây ma đã chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile bản beta 0.10.5, nhưng là ở trên đảo hồi sinh.

Link tải bản PUBG Mobile beta 0.10.5, tại đây.

PUBG Mobile: Zombie đã xuất hiện ở bản beta, nhưng chỉ lảng vảng ở đảo chờ - Ảnh 3.

Đảo hòi sinh

PUBG Mobile: Zombie đã xuất hiện ở bản beta, nhưng chỉ lảng vảng ở đảo chờ - Ảnh 4.

Game thủ di chuyển nhân vật vào khu vực hầm ngầm.

PUBG Mobile: Zombie đã xuất hiện ở bản beta, nhưng chỉ lảng vảng ở đảo chờ - Ảnh 5.

Ở bên trái hầm ngầm là căn phòng được phân tách bởi rất nhiều vật cản.

PUBG Mobile: Zombie đã xuất hiện ở bản beta, nhưng chỉ lảng vảng ở đảo chờ - Ảnh 6.

Phía sau vật cản là một con Zombie đang đi lại.

Như vậy là việc những thây ma biết đi hiện diện trong PUBG Mobile đã thành sự thực. Nhưng việc chế độ Zombie ra mắt chính thức ở phiên bản 0.10.5 thì vẫn đang là sự nghi vấn. Những thông tin mới nhất về PUBG Mobile và chế độ Zombie sẽ được chúng tôi gửi tới độc giả trong những bài viết kế tiếp.