QNT liên tục ra sản phẩm hit, "đệ" của Độ Mixi liệu có bỏ nghề stream?

Bên cạnh thời gian livestream, trong dịp cuối năm này, streamer QNT - thành viên trong nhóm Refund Gaming của Độ Mixi liên tục ra những sản phẩm nhạc hot, khiến cộng đồng game ngỡ ngàng.

Đối với nhiều người thì cái tên QNT khá xa lạ. QNT hay Quang Ngọc Trinh, tên thật là Trần Mạnh Quang, anh là streamer nổi tiếng thuộc biên chế team Refund Gaming, cùng nhà với các streamer khác như Rambo, FunkyM, Snake, Nhím. Nội dung stream của anh đa dạng. Anh có thể chơi các bộ môn từ PUBG, LMHT, CS:GO... Ngoài ra, anh cũng từng phụ trách nhiếp ảnh và edit cho MixiGaming và Refund Gaming trước khi chuyển hẳn sang nghề streamer.

QNT liên tục ra sản phẩm hit, đệ của Độ Mixi liệu có bỏ nghề stream? - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, QNT là một trong những streamer có năng khiếu âm nhạc rất tốt. Những sản phẩm của QNT trên kênh YouTube cá nhân đều do tự anh sáng tác, hòa âm phối khí thậm chí thực hiện cả Rap. Trước đó, QNT dành nhiều thời gian để tập trung cho mảng game/streaming, tuy nhiên sau thành công của các sản phẩm gần nhất: Stream Đến Bao Giờ hay Say Em thì mới đây, QNT lại tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án âm nhạc “hot": Lâu Phai cùng với Kai Đinh và Làm gì phải hốt phiên bản 2021 cùng với hot girl Lena.

QNT liên tục ra sản phẩm hit, đệ của Độ Mixi liệu có bỏ nghề stream? - Ảnh 2.
QNT liên tục ra sản phẩm hit, đệ của Độ Mixi liệu có bỏ nghề stream? - Ảnh 3.

Các sản phẩm của anh được người hâm mộ dành nhiều lời khen.

Trước nhiều lời khen dành cho mình, streamer QNT khẳng định mình theo đuổi âm nhạc vì đam mê, kết hợp với các ca sĩ khác vì cảm thấy thích thú và phù hợp chứ không vì mục đích muốn vào làng giải trí: “Mọi người vẫn hay trêu là sắp vào showbiz rồi, sắp nổi tiếng rồi. Nhưng quan điểm của mình rất rõ ràng, âm nhạc chỉ là đam mê, tôi làm khi cảm thấy phù hợp và không vì mục đích nào khác. Âm nhạc của mình sẽ thoải mái khi không có quá nhiều thị phi”.

Từng chia sẻ với truyền thông, anh chàng bộc bạch, âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống bởi anh thích hát từ khi còn rất nhỏ. Nhớ khi còn đi học, bạn bè đồng trang lứa thì nghiêm túc với việc học hành, còn QNT chỉ quan tâm đến game và âm nhạc: "Đến bây giờ, âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của mình, mình nghĩ nếu một ngày không nghe nhạc, chắc mình sẽ chết mất"- QNT cười. 

QNT liên tục ra sản phẩm hit, đệ của Độ Mixi liệu có bỏ nghề stream? - Ảnh 4.

Với QNT, anh coi streamer là nghề, còn âm nhạc là đam mê, 2 điều này luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, hỗ trợ, bổ sung cho nhau. Trong thời gian tới, anh vẫn sẽ livestream chăm chỉ, giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh cũng có khá nhiều dự định trong âm nhạc của mình, anh mong rằng người hâm mộ hãy luôn ở bên ủng hộ và đón nhận nếu anh ra sản phẩm mới.

QNT liên tục ra sản phẩm hit, đệ của Độ Mixi liệu có bỏ nghề stream? - Ảnh 5.