Được vinh danh là Streamer tiềm năng tại NimoTV Gala, Bộ Bim bất ngờ nhắc đến khoảng thời gian khó khăn

Sở hữu lượng người hâm mộ trung thành và lượt xem trực tiếp lớn, Bộ Bim liên tục giữ vị trí top cao trên bảng xếp hạng hot streamer của Nimo TV.

Đêm sự kiện NimoTV Gala “We create - You celebrate” đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người tham dự bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp và đặc biệt là nhiều ý nghĩa.

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với slogan “We create - You celebrate”, NimoTV Gala mong muốn vinh danh, trao giải cho các streamer, idol tài năng, cũng như tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, dựa trên các hoạt động nổi bật trên nền tảng. 

Được vinh danh là Streamer tiềm năng tại NimoTV Gala, Bộ Bim bất ngờ nhắc đến khoảng thời gian khó khăn - Ảnh 1.

Trong buổi lễ, BTC đã đặc biệt vinh danh Streamer tài năng: Rambo; Streamer xuất sắc: Độ Mixi và Streamer tiềm năng: Bộ Bim. Đây là kết quả được xem như đã được đoán định trước khi đây là những cái tên quen thuộc luôn nằm trong Top những streamer có lượt xem và người theo dõi hàng đầu của nền tảng Nimo TV.

Được vinh danh là Streamer tiềm năng tại NimoTV Gala, Bộ Bim bất ngờ nhắc đến khoảng thời gian khó khăn - Ảnh 2.

Tên thật là Nguyễn Văn Bộ, sinh năm 1997 tại Vĩnh Phúc và hiện đang sống ở Hà Nội, Bộ Bim từng là du học sinh Nhật Bản chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Anh chàng khiến cộng đồng fan PUBG Mobile ngưỡng mộ vì tài "chạy bo" nổi bật. Giống như Độ Mixi, Bộ Bim thường livestream chơi game, chia sẻ những kiến thức về game trên Nimo TV.

Nhờ những kỹ năng ấn tượng trong quá trình chơi, Bộ Bim ngày càng thu hút đông đảo người hâm mộ. Hiện nay, fanpage của streamer 9x có gần 700.000 lượt theo dõi, kênh YouTube có hơn 90.000 người đăng ký. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thừa nhận rằng anh chàng là một trong những streamer "điển trai" của làng streamer Việt.

Được vinh danh là Streamer tiềm năng tại NimoTV Gala, Bộ Bim bất ngờ nhắc đến khoảng thời gian khó khăn - Ảnh 3.

Nhận được cúp vinh danh, nam streamer sinh năm 1997 vui mừng, phấn khích. Tuy nhiên, anh cũng không quên khoảng thời gian gặp nhiều khó khăn: “Một năm trôi qua có khá nhiều thay đổi đối với mình. Thời gian khó khăn nhất là lúc mình chuyển nền tảng livestream. Ban đầu người xem “ruột” của mình chưa quen, khó theo dõi, khó tiếp cận. Phải mất một thời gian tất cả mới ổn định.

Bí quyết của mình là sống thật nhất với bản thân, mang phong cách đó lên sóng stream để có thể gần gũi hơn với khán giả".

Streamer Bộ Bim chia sẻ nhanh về thời gian khó khăn.  

Sau cùng, anh dành lời cảm ơn chân thành đến những người ủng hộ mình trong thời gian qua. Bộ Bim cũng tiết lộ mục tiêu của anh trong thời gian tới là đạt được triệu sub trên Facebook và đạt nhiều kỷ lục view mới trên nền tảng Nimo TV. Chúc cho những dự định của anh chàng sẽ thành hiện thực.