Chỉ phát hành tại đúng 1 nước, game MOBA này vẫn có doanh thu gấp 2.5 lần PUBG Mobile, Tốc Chiến “không có tuổi”

Dù chỉ phát hành tại đúng một quốc gia, song tựa game MOBA này vẫn ăn đứt PUBG Mobile và đương nhiên là “ăn đứt” Tốc Chiến.

Tốc Chiến tính đến thời điểm hiện tại đã phát hành được một khoảng thời gian tương dài tại khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc. Các thị trường khác như Đài Loan, Trung Quốc… cũng đã trong quá trình bắt đầu mở cửa cho tựa game này. Riot muốn biến Tốc Chiến thành một sản phẩm game MOBA di động toàn cầu và trở thành game Esports phổ biến trên mobile.

Chỉ phát hành tại đúng 1 nước, game MOBA này vẫn có doanh thu gấp 2.5 lần PUBG Mobile, Tốc Chiến “không có tuổi” - Ảnh 1.

Tuy nhiên, có lẽ phải mất rất lâu nữa, thì Tốc Chiến mới đạt được những thành tựu về doanh thu so với Vương Giả Vinh Diệu, tựa game được Tencent phát hành duy nhất tại thị trường Trung Quốc. Mới đây, theo thống kê của Sensor Tower thì trong tuần cuối cùng của năm 2020, Vương Giả Vinh Diệu đạt được doanh thu là 64 triệu USD tính riêng tại Trung Quốc, gấp 2.5 lần so với  kẻ đứng thứ hai là PUBG Mobile.

Chỉ phát hành tại đúng 1 nước, game MOBA này vẫn có doanh thu gấp 2.5 lần PUBG Mobile, Tốc Chiến “không có tuổi” - Ảnh 2.

Ảnh: Cộng đồng Game Mobile China

Vương Giả Vinh Diệu cũng là cái tên quen thuộc thường xuyên thống trị các bảng xếp hạng game có doanh thu cao nhất thế giới trong những năm vừa qua. Đặc biệt, thống kê này không tính đến các sản phẩm “clone” như Arena of Valor hay là Liên Quân Mobile tại các thị trường khác.

Điều này đủ để thấy được sức mạnh của Vương Giả Vinh Diệu lớn đến như thế nào khi mà chỉ phát hành tại đúng một quốc gia duy nhất nhưng doanh thu của sản phẩm đủ sức đánh bại các tựa game quy mô toàn cầu khác. Như vậy, Tốc Chiến dù đang rất thành công, là hiện tượng của làng game thế giới song có lẽ sẽ phải mất rất lâu nữa thì mới có thể so được với Vương Giả Vinh Diệu, chí ít là về mặt doanh thu mang về cho nhà phát hành.