Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile

Kỹ năng của các game thủ Việt lại một lần nữa được khẳng định, lần này là trên tựa game PUBG Mobile.

Mới được ra mắt cách đây không lâu, PUBG Mobile đã ngay lập tức thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia nhảy dù hàng ngày vì thương hiệu của một tựa game ăn khách trên PC. Với phiên bản Lightspeed, Tencent đã mô phỏng đúng chiến trường PUBG đầy khốc liệt qua màn hình điện thoại. Đồ họa, kỹ năng và những giây phút sinh tồn nghẹt thở đều được khắc họa rõ nét trên PUBG Mobile.

pubg-mobile Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile 1

Bên cạnh đó, tựa game này cũng cho phép các game thủ đấu xếp hạng để phân định rank cao thấp. Mùa giải đầu tiên sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 tới đây và tại rất nhiều hạng mục, người ta được thấy những cái tên của game thủ Việt đứng top tại server châu Á.

Đầu tiên, ở thể loại solo hạng mục total ranking, cái tên TrầnTuấn8x đang đứng ở top 3 với số điểm 3234. Hai người đứng trên game thủ này chỉ hơn lần lượt khoảng 40 và 90 điểm trên BXH. Cần biết điểm total ranking được đánh giá thông qua kỹ năng của chính người chơi đó trong mode chơi solo. Tại đây, những yếu tố như Survival Ranking, Kill Rating hay Survival Times đều được tính đến để xếp hạng.

solo Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile 2

Cũng ở mode chơi solo này, TrầnTuấn8x đang giữ top 2 ở hạng mục Survival Ranking. Hạng mục này được đánh giá dựa trên những yếu tố như tổng số trận thắng, số lần đạt top 10 và tỷ lệ thắng của game thủ. TrầnTuấn8x đạt số điểm tổng là 2678, thua người đứng thứ nhất gần 100 điểm.

duo Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile 3

Chuyển sang mode chơi Duo, tiếp tục có thêm một cái tên Việt Nam nữa xuất hiện trong bảng xếp hạng top 3. Hạng mục Total Ranking cho thấy game thủ VN-Bèng đang nắm giữ vị trí thứ 3 với số điểm 3148. Anh chàng này cùng người bạn chơi của mình là VN-ChiuChiu chia sẻ 2 vị trí 4 và 5 trong bảng xếp hạng Survival Ranking.

Ở mode chơi đội, tiếp tục có 1 game thủ Việt Nam đang nằm trong top 5. Đó là game thủ có nick name TrầnDrumc với vị trí thứ 3 tại mục đánh giá kỹ năng trung bình giành được qua từng ván đấu.

squad Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile 4

Cuối cùng, ở hạng mục Seasonal Ranking, có một game thủ Việt đang đứng ở vị trí số 2. Đây là hạng mục đánh giá chung nhất cho mọi chế độ, từ solo, duo cho đến squad trong PUBG Mobile. Hệ thống tính điểm đã xếp game thủ TrầnDrumc đứng thứ 2 trê n BXH với số điểm 5575.

seas Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile 5

squad1 Quá tự hào khi thấy hàng loạt game thủ Việt đứng top xếp hạng ở PUBG Mobile 6
Trong đó ở hạng mục Survival Ranking, game thủ có nickname SWAT-KIÊN đang dẫn đầu

Chặng đường từ nay đến cuố i mùa giải còn tương đố i dài và hy vọng những game thủ trên sẽ giữ vững phong độ của mình tại server Asia.