Quần Anh Tam Quốc – siêu phẩm sắp ra mắt, “chiến mã” trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc

Siêu phẩm Quần Anh Tam Quốc gia nhập làng game chiến thuật đình đám tại Việt Nam. Tam Quốc phân tranh – mỗi lựa chọn của “chúa công” sẽ quyết định vận mệnh thiên hạ.

Game chiến thuật với lối đánh theo lượt (turn base) đến từ NPH REGZ GAMES vốn rất nổi tiếng với dòng game chiến thuật Tam Quốc tại thị trường Việt Nam. Lần này, sự ra mắt của Quần Anh Tam Quốc với cách chơi dàn trận chiến thuật tấn công theo lượt một lần nữa khẳng định vị thế của nhà phát hành game này.

Quần Anh Tam Quốc – siêu phẩm sắp ra mắt, “chiến mã” trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc - Ảnh 1.

Được phát triển đa nền tảng bao gồm iOS - Android và H5, Quần Anh Tam Quốc với thể loại turnbase kết hợp giữa RPG – ông hoàng của các thể loại game với SLG – thể loại game dành cho người chơi hệ "não to" sẽ mang tính đột phá khác biệt lớn so với thể loại truyền thống với nhiều tính năng đa dạng phong phú, giúp người chơi có cái nhìn khách quan và phấn khích hơn trong quá trình tham gia game.

Game chiến thuật mang chất sử thi Tam quốc – đồ họa xịn xò, tính năng đa dạng

Quần Anh Tam Quốc dựa trên bối cảnh Tam quốc phân tranh của Ngụy – Thục – Ngô. Trong game, chất sử thi của chuyện Tam quốc vẫn được giữ với tuyến nhân vật chính kinh điển hơn 66 vị tướng trong thời Tam Quốc được chuyển thể vào game, đồ họa sắc nét nhưng không làm mất đi nét cổ điển trong khung cảnh cũng như hình thái nhân vật. Việc trở thành "chúa công" để gây dựng thế lực mang lại cho người chơi lối tư duy về chiến lược và tầm nhìn phát triển. Người chơi sẽ phải bỏ thời gian để toan tính cách chiêu mộ binh tướng, xoay chuyển bước đi của từng nhân vật để có thể nắm được thế trận. Bên cạnh đó, game thủ hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui thích từ những thử thách tham gia những trận công thành, những trận đánh kinh điển vô cùng máu lửa.

Quần Anh Tam Quốc – siêu phẩm sắp ra mắt, “chiến mã” trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc - Ảnh 2.

Quần Anh Tam Quốc được nhà REGZ GAMES đầu tư hình ảnh đồ họa xịn xò với đồ họa game 2,5D trau chuốt; hình ảnh nhân vật đẹp mắt, bộ skill hoành tráng, tính năng thời trang hỗ trợ "chuẩn không cần chỉnh"; trang bị "chất", phù hợp với bối cảnh game và nhân vật. Đồng thời, màu sắc và hình ảnh chân thực, trận đánh sống động.

Quần Anh Tam Quốc – siêu phẩm sắp ra mắt, “chiến mã” trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc - Ảnh 3.

Nhà phát hành REGZ GAMES cũng trang bị cho "lính mới" Quần Anh Tam Quốc các tính năng game "sang – xịn – mịn" để người tham gia chơi game có thể trở thành "chúa công quyền lực" an định thiên hạ.

Trong game, hệ thống Tướng được phân chia rõ ràng các bậc theo phẩm chất, đồng thời, các vị Tướng được chia thành 5 loại chính gồm tấn công, phòng thủ, hỗ trợ, khống chế, trị liệu, từ đó người chơi có thể tự xây dựng đội hình riêng cho mình để khắc chế đối phương. Đối với trận hình, người chơi có thể thay đổi các tướng trong đội hình để phù hợp với phụ bản, trợ chiến tối đa 8 tướng kích hoạt nhiều duyên phận. Đồng thời, trong tính năng trận pháp có thể tiêu hao nguyên liệu trận pháp để tăng cấp, sau khi trang bị có thể giải phóng đặc tính trong chiến đấu. Trong tính năng sao tướng, người chơi có thể tự chọn để xây dựng chỉ số sức mạnh giúp khắc chế đội hình đối phương. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác như tính năng trang bị, tính năng sủng, tính năng danh hiệu, tính năng thời trang, tính năng thần binh, tính năng đặc sắc, tính năng chiêu mộ, tính năng liên server vẫn đang được cập nhật liên tục để trình làng game thủ một phiên bản đặc sắc và xịn xò.

Quần Anh Tam Quốc – siêu phẩm sắp ra mắt, “chiến mã” trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc - Ảnh 4.

T

rải nghiệm game 247, hoạt động đa dạng, tiêu chí game tập trung trải nghiệm người chơi

Nhằm hướng đến tập trung phát triển và mang đến trải nghiệm thú vị xuyên suốt cho người chơi khi tham gia game, Quần Anh Tam Quốc có đầy đủ các loại hoạt động nhiệm vụ thú vị trải dài suốt 24/7 như: câu cá, đố vui, đua ngựa,... đặc biệt là tính năng hoạt động hấp dẫn PVP và PVE cũng các minigame giải trí.

Người chơi có thể tham gia hoạt động Thiên Hạ Hội Võ là hoạt động đấu trường, hai bên có thể dùng tất cả tướng lĩnh; và tất cả cấp tướng, cấp đột phá, thần binh, và cấp bảo vật tương đồng để cùng chiến đấu hay hoạt động Quần hùng trục lộc: là họat động PVP liên server – người chơi có thể ghép cặp ngẫu nhiên để chiến đấu, người chơi đạt cấp bậc nào nhận thưởng cấp bậc đó,…Ngoài ra, hoạt động Cồng Đồng: Ngọa long đường, Đố vui, Quần Anh Hội......cũng trải dài 24h giúp người chơi có nhiều trải nghiệm hơn.

Quần Anh Tam Quốc – siêu phẩm sắp ra mắt, “chiến mã” trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc - Ảnh 5.

Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ, vô cùng cuốn hút đối với các game thủ đam mê nhập vai chiến thuật. Nhà phát hành REGZ GAMES sẽ cho ra mắt trên cả phiên bản PC và mobile, người chơi có thể tải game trên Google Play Store, Apple App Store hoặc chơi ngay trên bản web.

Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn "giang hồ sơ kiến" với các game thủ vào đầu tháng 12 này.