Quần Hùng Tranh Bá - Update 5.0 của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính thức ra mắt, tặng 1000 Giftcode

Vào Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí để trải nghiệm ngay cuộc chiến liên server giữa 4 thế lực Ngụy - Thục - Ngô - Quần cùng sự xuất hiện của Thần Tướng mới: Tào Phi.

Sau chuỗi thời gian chờ đợi, cuối cùng, trong sáng hôm nay, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí đã chính thức ra mắt phiên bản mới Quần Hùng Tranh Bá, kèm theo đó là nhiều thay đổi, bổ sung thú vị. Có 3 yếu tố đặc biệt mà người chơi cần lưu ý ở lần update này: tướng thần Tào Phi, cơ chế nâng tư chất và hoạt động Quần Hùng Tranh Bá. Chúng hoạt động như thế nào, tạo ra khác biệt ra sao với meta game hiện tại? Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin chi tiết hơn về bản cập nhật lần này.

Tướng Thần: Tào Phi

 Tào Phi, biểu tự Tử Hoàn, là con trai của Tào Tháo và là vị Hoàng đế đầu tiên của Tào Ngụy, một trong 3 nước thời kì Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, Tào Phi là tướng hàng sau, vừa gây sát thương lớn cho đối thủ vừa hỗ trợ tốt cho đồng đội.

Quần Hùng Tranh Bá - Update 5.0 của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính thức ra mắt, tặng 1000 Giftcode - Ảnh 1.

 Bộ kĩ năng:

Kỹ năng Loạn Vũ - Loạn Vũ: Toàn đội +24.3% thủ vật lý và thủ phép trong 10s.

Kỹ năng Vô Song - Thần Khóc Quỷ Sầu: Gây sát thương toàn địch và toàn đội +30% bạo. Khi thức tỉnh thần binh, kỹ năng Vô Song tăng cho toàn đội 30% công và trúng trong 15s.

 Công Mạnh: Vào đấu, toàn đội +15% công, nâng kỹ năng mỗi cấp +0.1%.

 Ảo Thuật: Mở màn dùng 20.6% công của bản thân đổi lấy giảm 20.6% công của địch.

 Kinh Sợ: Công thường có thể giảm nộ địch.

 Thần Nộ: Khi vào đấu, công và HP tăng 5%, hiệu suất hồi nộ tăng 10%.

Thần Dụ: Khi vào đấu, thù vật lý và thủ phép tăng 5%, CD giảm 10%.

Quần Hùng Tranh Bá - Update 5.0 của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí chính thức ra mắt, tặng 1000 Giftcode - Ảnh 2.

 Kích Duyên:

 Tình Cảm Thắm Thiết: Lạc Thần, Chân Cơ: Công + 18%.

 Đảm Nhiệm Xuất Chiêu: Tôn Quyền, Trương Phi, Thần - Triệu Vân: HP + 18%.

 Đế Vương Chi Gia: Tào Tháo, Trương Giác, Đổng Trác, Thần - Tư Mã Ý: Công + 18%.

Cơ chế nâng tư chất tướng

Sức mạnh các tướng trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí gồm 3 yếu tố cấu thành: tư chất, số sao và phẩm chất. Nếu như số sao và phẩm chất có thể được nâng tùy ý game thủ thì tư chất là thứ xưa nay luôn cố định. Chính vì vậy mà bản update lần này được coi là một bước đột phá lớn, mở ra ngưỡng sức mạnh mới đối với mỗi vị tướng và hơn hết là đẩy tính cân bằng tướng lên một mức tiệm cận hoàn hảo.

Cơ chế nâng tư chất mở ra ngưỡng mức mạnh mới dành cho tất cả các tướng

Hoạt động Quần Hùng Tranh Bá

Không còn là những cuộc PvP 1vs1 hay Bang chiến đơn giản nữa, đây sẽ là cuộc tranh tài của 4 bên: Ngụy - Thục - Ngô - Quần Hùng trên toàn server. Theo đó, mỗi người chơi sẽ được chia ngẫu nhiên về một trong 4 thế lực, sắp xếp 2 đội hình, cùng đồng hành sát cánh bên nhau để tiến hành chiếm cứ điểm. Hoạt động này cứ 10 ngày sẽ mở một lần, mỗi lần kéo dài 60 tiếng và một server có thể có nhiều chiến trường khác nhau tùy vào số người tham gia báo danh. Trong chiến trường sẽ có cả thành chính, NPC, Boss và các thuộc tính Buff .

Chiến trường Quần Hùng Tranh Bá trong bản Update sắp tới của Tiểu Tiểu Tam Quốc Chiến

Cảm quan đầu tiên về hoạt động này chính là cảm giác mới lạ, phá vỡ lối mòn của tất cả các tựa game chiến thuật thẻ tướng khác trên thị trường. Giờ đây cộng đồng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí sẽ được tham gia vào một cuộc chiến dài hơi hơn, cần tính toán chiến thuật nhiều hơn và sự tương tác với nhau cũng cao hơn rất nhiều.

Để chào mừng bản update, Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí xin dành tặng tất cả các game thủ phần quà giftcode trải nghiệm, mỗi code bao gồm:

- Túi Gạch Cua x3

- Đá Nâng Sao x3

- Hộp thức ăn Tím x5

- Ngưng Đan x10

Hạn sử dụng đến hết 1/8/2019. Nhận Code, anh em bấm VÀO ĐÂY.

Code chung:Tải game: http://tieutieutqc.vn/rd/gamek

462jiuac