Quảng cáo game nhộn nhịp trên TikTok Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Báo cáo tăng trưởng các thương hiệu mới của Douyin E-Commerce cho năm 2022 mới đây đã được công bố.

Báo cáo ghi nhận hoạt động quảng cáo game diễn ra nhộn nhịp tại đây. Bản báo cáo này được đồng xuất bản bởi Douyin E-commerce, Trung tâm Kinh doanh Tiêu dùng Đại chúng thuộc Ocean Engine và Báo cáo Số học của ByteDance. Báo cáo nhằm vào các thương hiệu trong các lninhx vực, trong đó có game, đang sử dụng nền tảng này để phát triển doanh nghiệp của họ nhanh hơn với ứng dụng.

Quảng cáo game nhộn nhịp trên TikTok tại Trung Quốc.

Quảng cáo game nhộn nhịp trên TikTok tại Trung Quốc.

Báo cáo tập trung vào các thương hiệu được thành lập sau năm 2016 với ba đặc điểm chính, cụ thể là các kênh kỹ thuật số mới nổi, phương pháp tiếp thị sáng tạo và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tổng số 280 công ty được đưa vào danh sách báo cáo, trong đó có khá nhiều hãng game lựa chọn TikTok Trung Quốc làm kênh quảng cáo, tiếp thị sản phẩm của mình. Bằng cách phân tích các thương hiệu này, báo cáo chứng minh giá trị của các tính năng thương mại điện tử của Douyin đối với các thương hiệu và cách chúng có thể được áp dụng trong quá trình phát triển của công ty.

Theo báo cáo, từ tháng 03 năm 2020 đến tháng 11 năm 2021, 23% người tiêu dùng nền tảng thương mại Douyin đã mua, chọn lựa các sản phẩm thương hiệu mới và tỷ lệ này vẫn đang tăng lên. Nhiều game thủ biết đến game của các hãng khi xem TikTok.

Từ tháng 01 đến tháng 11 năm 2021, lượng giao dịch hàng tháng của các thương hiệu mới sử dụng Douyin đã tăng hơn 24% so với tháng trước. Báo cáo cho thấy rằng nền tảng này đã trở thành một phần không thể thiếu của các xu hướng mới và đang nổi lên.

Game thủ biết đến nhiều trò chơi qua TikTok.

Game thủ biết đến nhiều trò chơi qua TikTok.

Kể từ khi công bố danh sách bán chạy nhất, số lượng các sản phẩm thương hiệu mới được lựa chọn đã tăng hơn 4 lần. Hơn 73% sản phẩm được theo dõi là sản phẩm “hot”, giảm giá và đã được mua nhiều hơn một lần mỗi tháng.

Hoạt động kinh doanh của nhiều thương hiệu game mới vẫn tăng mạnh. Xét về giới tính và độ tuổi, tỷ lệ người dùng nữ vượt xa nam giới, trong khi nhóm người dùng trẻ từ 18-30 tuổi chiếm tỷ trọng lớn nhất.

Từ góc độ phân bổ theo vị trí, người dùng thương hiệu mới chủ yếu sống ở các thành phố cao cấp, thành phố cấp một và cấp một mới với sức mua mạnh hơn, chiếm khoảng một phần ba số người tiêu dùng thương hiệu mới.

Douyin E-Commerce có kế hoạch khởi động một kế hoạch hỗ trợ đặc biệt, nhằm giúp 100 thương hiệu mới bán được hơn 100 triệu nhân dân tệ trên nền tảng của mình trong năm tới.