Quỳnh Alee hóa nàng thơ chân chính sau khi phủ nhận nghi vấn "bay lắc" xôn xao những ngày qua

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Alee đã lên tiếng phản bác nghi vấn "bay lắc" xôn xao những ngày qua

Nếu bạn hay lướt TikTok thì chắc hẳn đã quá quen thuộc cái tên Quỳnh Alee, là nữ streamer Gen Z được đánh giá là rất có tiềm năng với loạt số liệu khủng như: fanpage cá nhân tại Facebook có hơn 2 triệu lượt theo dõi, 4 triệu lượt theo dõi tại kênh TikTok…

Mấy ngày gần đây, cô nàng là tâm điểm chú ý trên mạng khi cô bị nghi ngờ là nữ chính trong một clip "bay lắc" bên cạnh một hot streamer khác. Rất nhanh chóng sau đó, Quỳnh Alee đã lên tiếng phủ nhận hình ảnh kia không phải là mình và bản thân cô cũng không có hành động gì phải hổ thẹn với mọi người.

Bị nghi hoặc là vậy thế nhưng mới đây Quỳnh Alee tiếp tục có màn hiện diện ấn tượng trong loạt hình khoe sắc mới. Loạt hình này cũng như chứng minh cho tâm thế rất bình tĩnh của cô khi liên tục bị cộng đồng mạng gọi tên vào những tin đồn không đúng sự thật. "Chỉ cần bạn không làm gì sai. Thì người sai sẽ là người không đúng", nữ streamer chia sẻ.

Một lần nữa, Quỳnh Alee lại gây thương nhớ với nhan sắc thuộc hàng "cực phẩm". Khoác trên mình chiếc váy xòe đầy nữ tính, hot streamer với biểu cảm hững hờ, ánh mắt như biết nói cùng những khoảnh khắc để lộ góc nghiêng thực sự khiến bao người phải lưu luyến, không ngần ngại thả tim cho vẻ đẹp tựa nàng thơ này.

Thời gian gần đây, Quỳnh Alee nhiệt tình hơn trong việc khoe cận cảnh sắc vóc của mình. Nguyên nhân là do cô đã thực hiện giảm cân thành công sau thời gian dài kiên trì tập luyện, ăn uống. Trước đó, có thời điểm cô nàng lên cân, mập mạp lên trông thấy và thường xuyên bị phải chịu những lời lẽ chê bai trên mạng xã hội về vấn đề cân nặng.