Bless Eternal: Siêu phẩm MMORPG đến từ xứ sở kim chi

Bless Eternal tựa game nhập vai hành động đến từ Hàn Quốc. Có điểm nhấn là đồ họa 3D cực đẹp xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4.  

Bless Eternal –  siêu phẩm MMORPG đến từ  xứ sở kim chi đã có mặt trên thị trường. Với nội dung lôi cuốn, đồ họa đỉnh cao, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những giây phút giải trí thú vị nhất.

Bless Eternal: Siêu phẩm MMORPG đến từ xứ sở kim chi
Bless Eternal: Siêu phẩm MMORPG đến từ xứ sở kim chi

Giới thiệu

Bless Eternal là tựa game được phát triển bởi đội ngũ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Neowiz. Trò chơi theo lối nhập vai hành động thế giới mở (hay còn được gọi là MMORPG).

Theo chia sẻ thì trò chơi là phiên bản mobile tiếp nối từ tựa game đình đám một thời trên PC là Bless Online. Phiên bản gốc rất dễ được ưa chuộng vậy nên không khó hiểu khi dự án mobile này lại được chào đón đến vậy. Trở thành một trong những thành trì game mobile xứ xở kim chi.

Siêu phẩm bom tấn này có điểm nhấn là đồ họa tuyệt đẹp được xây trên nền tảng Unreal Engine 4, trong khi Bless Mobile mới chỉ dừng lại ở Unreal Engine 3.

Trò chơi hiện đang được phát hành tại Hàn Quốc, Trung Quốc và cũng gây được tiếng vang khá lớn trong cộng đồng game thủ TQ.

Gameplay

Thuộc thể loại nhập vai hành động vậy nên Bless Eternal sẽ có phong cách chơi khá quen thuộc. Người chơi chọn nhân vật, làm nhiệm vụ và thu thập các phần thưởng để nâng cấp sức mạnh.

Điểm nổi bật là mỗi lớp nhân vật sẽ có những skill phong phú riêng. Khi đến với sân chơi này, người chơi sẽ được thưởng thức những skill chặt chém độc nhất vô nhị cùng những pha combat nảy lửa, kịch tính.  Thành lập tổ đội đi càn quét quái vật và hỗ trợ cho nhau là cách giành chiến thắng nhanh nhất.

Ban đầu các nhiệm vụ khá đơn giản và nhận được vật phẩm cũng rất dễ dàng. Nhưng càng lên cao, nhiệm vụ càng khó khăn, khắc nghiệt hơn.

Ngoài ra Bless Mobile còn thu hút bởi chế độ chơi công thành chiến, cho phép các bang hội tự do chiếm đất, xưng vương. Mỗi thế lực sở hữu 7 thành trì riêng và chỉ có 7 bang hội mạnh nhất mới có thể làm chủ tòa thành này. Đây có thể coi là một trong những hoạt động được mong chờ nhất, khi vào mỗi tuần, các bang hội lại thách đấu, liên minh để giành lại thành trì.

Bless Mobile tập trung khá nhiều vào PvP (Realm và Realm), chiến trường gần như không thể đoán định, mang nhiều hương vị mới lạ đến cho game thủ. Các phần đấu đơn, đấu đội, đấu bang cũng vô cùng đặc sắc.

Những điểm đặc sắc của Bless Eternal

Giải trí tại sân chơi Bless Eternal, anh em sẽ có những giây phút chơi game đầy thú vị. Bên cạnh đó còn có nhiều yếu tố thu hút như:

  • Đồ họa 3D đỉnh cao, các công trình, thành quách, nhà cửa đều được tái hiện sinh động và chân thực.
  • Hệ thống nhân vật ảo thần bí thu hút người chơi ngay từ giây phút đầu tiên.
  • Một bản đồ rộng lớn với đủ các tính năng đặc sắc để người chơi trải nghiệm.

Lời kết

Với những gì đã làm được, Bless Eternal mobile đang là tựa game dẫn đầu về đồ họa lẫn nội dung. Mang người chơi đến một thế giới hoàn toàn mới lạ, tạo nên một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị. Hiện nay, phiên bản tiếng Anh đã có mặt, còn chần chừ gì mà không thử ngay.

Tải game:  AndroidiOSAPK