Racing Master : Đường đua tốc độ rực lửa

Racing Master đem đến trải nghiệm trên những chặng đua kịch tính với tốc độ cao trên nền đồ hoạ 3D cực kì mượt mà và hoàn thiện.

Racing Master là một trong những tựa game đua xe đỉnh cao được nhiều bạn trẻ yêu thích và chờ đợi. Trải nghiệm tựa game này, người chơi thực sự sẽ được đắm chìm trong những giây phút đỉnh cao và nảy lửa trên đường đua tốc độ.

Racing Master : Đường đua tốc độ rực lửa

Giới thiệu về Racing Master

Racing Master mang lại cho cộng đồng game thủ những điều cực kì đỉnh cao trên những chiếc xe đua nổi tiếng trên chặng đua công thức một. Sở hữu những hãng xe nổi tiếng, tái hiện lại khung cảnh sống động và chân thực , người chơi sẽ chinh phục từng chặng đua với thời gian ngắn nhất.

Racing Master : Đường đua tốc độ rực lửa

Bạn sẽ chạm trán với những tay đua thứ thiệt khác và cùng nhau thi đấu , điều khiển chiếc xe khéo léo và hoàn hảo để dành vị trí cao nhất. Đồng thời đem đến sự mới mẻ, thú vị thì Racing Master đã cải tạo một cách xuất sắc nền đồ hoạ 3D cho mọi chi tiết

Lối chơi cuốn hút

Một phần trong những cải tiến trên Racing Master chính là lối chơi mì ăn liền – Touch Drive. Tức là bạn chỉ cần vuốt, chạm để điều khiển xe, thay vì cứ nghiêng nghiêng cái điện thoại như trước. Không như các cơ chế điều khiển cũ đòi hỏi trình độ người chơi, Touch Drive chỉ hiển thị những biểu tượng ở giữa màn hình mà bạn có thể chạm vào đó để đưa ra những quyết định quan trọng. Đây là kiểu đua xe này khiến cho người chơi có cảm giác dễ lái hơn, tập trung điều khiển xe tốt hơn. Với phong cách lái này, bạn sẽ không bao giờ ăn hụt nitro hay bỏ lỡ những tấm thảm bay để lộn nhào nữa.

Racing Master : Đường đua tốc độ rực lửa

Nếu bạn vẫn chưa quen với lối chơi này hay thích kiểu “Hardcore” thì có thể quay về kiểu nghiêng xe để điều khiển. Ngay cả mình cũng thích kiểu nghiêng xe này vì nó rất thú vị khi bạn có thể hoàn toàn lái xe theo ý muốn của bản thân và trải nghiệm “đã” hơn.

Mỗi màn đua bạn sẽ nhận được 1 số credit, đây là tiền tệ trong game, bạn có thể dùng nó để mua các pack kiếm thẻ xe, nâng cấp xe. Xe ở Racing Master không còn dùng tiền để mua ngay được nữa mà bạn phải thu thập các mảnh xe thông qua các pack bán trong shop bằng Credits và Token hoặc hoàn thành các mốc màn đua để nhận thưởng. Bên cạnh việc mở khoá xe, các thẻ xe còn có thể dùng để nâng cấp sao giúp xe bạn tăng chỉ số lên đáng kể, qua đó chiếm lợi thế trong đường đua. Ngoài ra hệ thống Daily Goal với những phần thưởng hấp dẫn như token còn thưởng thêm thẻ xe khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ.

Sự cải tiến về đồ hoạ

Đồ họa của Racing Master có thể nói là thước đo cho các dòng game đua xe mobile. Với kỹ thuật HDR, Racing Master đưa người chơi vào cuộc đua chân thật và sống động nhất. Mang đến những hình ảnh tuyệt vời nhất trên đường đua một cách tự nhiên.

Các hiệu ứng của xe và cảnh vật được mô tả cực kỳ chi tiết, những cảnh tăng tốc nitro, những pha bức tốc xe gió đẹp mắt. Các hiệu ứng xe bay, xoay nhảy vô cùng ảo diệu mà cá chắc bạn chỉ có thấy trên tivi cũng được Racing Master tái hiện vô cùng sinh động.

Các hình ảnh xe đua trở nên rõ nét và chân thực hơn. Hiệu ứng nitro cũng trở nên bắt mắt hơn với những vệt xé gió đầy màu sắc bao phủ quanh thân xe.

Racing Master : Đường đua tốc độ rực lửa

Âm thanh sống động, hoàn hảo

Những bản nhạc xuất hiện trong Racing Master hầu hết là những bản nhạc rock sôi động, kiểu phong cách “Underground”, đem đến cảm giác như bạn đang đua xe ở thế giới thực vậy. Âm nhạc sôi động đã giúp giảm bớt đi sự nhàm chán của tiếng động cơ, hay những lúc xé gió phụt nitro.

Những bản nhạc nền khi kết hợp cùng tiếng động cơ làm cuộc đua trở nên vô cùng hào hứng, hấp dẫn. Bên cạnh đó, các hiệu ứng âm thanh khi xe tương tác với cảnh vật như va chạm, drift, nitro đều được nâng cấp vượt trội.

Đánh giá về Racing Master

– Đồ họa thuộc loại tốt và hoàn thiện, tạo hình đường đua và xe vô cùng chân thật.
– Hệ thống điều khiển linh hoạt và có nhiều lựa chọn.
– Có rất nhiều thử thách và vật dụng để mở khóa.
– Âm thanh tốt, tạo cảm giác tuyệt vời khi tham gia trò chơi.