Ra mắt chiếc giường gaming phù hợp với game thủ ở nhà trọ, tận dụng tối đa diện tích, giá thành “bình dân”

Sản phẩm nội thất gaming mới này được cho là phù hợp với không gian hẹp.

Giường gaming, ghế gaming, ghế sofa gaming… là những sản phẩm nội thất nổi tiếng làm nên tên tuổi của thương hiệu Bauhutte mà cộng đồng game thủ ai cũng biết tới. Thế nhưng những cái tên trên đã là “quá khứ" rồi khi mà giờ đây, một sản phẩm hai trong một kết hợp của giường và ghế đã ra mắt. 

Ra mắt chiếc giường gaming phù hợp với game thủ ở nhà trọ, tận dụng tối đa diện tích, giá thành “bình dân” - Ảnh 1.

Theo đó, thương hiệu nội thất chơi game nổi tiếng của Nhật Bản vừa tiết lộ hình ảnh về Giường chơi game điện BGB-100FA. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh chiếc giường biến thành ghế với góc 60 độ nghiêng cho phần thân trên và một góc 35 độ nghiêng cho phần chân dưới của bạn.

Ra mắt chiếc giường gaming phù hợp với game thủ ở nhà trọ, tận dụng tối đa diện tích, giá thành “bình dân” - Ảnh 2.

Những người thiết kế cho biết, họ biến chiếc giường chơi game theo cách tiết kiệm không gian trong một căn phòng hoặc căn hộ có diện tích nhỏ, phù hợp với những game thủ thuê phòng trọ nhỏ.

Ra mắt chiếc giường gaming phù hợp với game thủ ở nhà trọ, tận dụng tối đa diện tích, giá thành “bình dân” - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sắm sửa thêm một chiếc bàn làm việc gắn vào chân giường.

Được biết, chiếc giường có kích thước 94x200x28,5 cm và có thể chịu được trọng lượng lên đến 200kg với giá thành ở Nhật Bản là 59.800 yên (gần 11 triệu đồng), hoặc giá 83.398 yên (khoảng 15 triệu đồng) nếu kèm theo nệm. Như vậy với số tiền bằng chiếc xe máy bình dân, các ganme thủ đã có thể sở hữu chiếc giường "xịn xò" này rồi!

http://kenhtingame.com/ra-mat-chiec-giuong-gaming-phu-hop-voi-game-thu-o-nha-tro-tan-dung-toi-da-dien-tich-gia-thanh-binh-dan-20220411112546302.chn