Racing Master - Bom tấn game tốc độ sắp được NetEase 'trình làng'

12/03/2021 Sự kiện hoành tráng lớn nhất 2021 của Gun Gun Mobile đã chính thức lộ diện game thủ Việt Nam với phần quà cực kỳ hấp dẫn là một bộ PS5.

QUỐC TẾ_ Sản phẩm game đua xe Racing Master, game sở hữu đồ hoạ Unreal Engine 5 đỉnh cao, sắp được NetEase ra mắt.

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình NetEase Games đã đăng tải thông tin về một sản phẩm game đua xe “mới toanh”. Video được chia sẻ trong danh sách phát “New Game”. Tựa game này có tên Racing Master. Ngay lập tức nó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người chơi.

Racing Master - Bom tấn game tốc độ sắp được NetEase 'trình làng'

Racing Master – Bom tấn game tốc độ sắp được NetEase ‘trình làng’

Theo như thông báo, game đua xe di động này sẽ thử nghiệm cho Android, iOS tại khu vực Mỹ, Canada ngay trong tháng 03 này. Đây thực sự là trò chơi đáng mong đợi với những ai đam mê game tốc độ.

Hơn thế nữa, đây có lẽ là game đua xe hiếm hoi, duy nhất thời điểm này sử dụng công nghệ đồ hoạ tân tiến Unreal Engine 4. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ “phê đã” khi vừa quan sát những mẫu xe đỉnh cao vừa tham gia những cung đường đua không giới hạn của các quái xế.

Hãng cũng đồng thời phát hành trailer mới nhất về sản phẩm Racing Master Mobile. Nếu thoạt nhìn qua không ít người sẽ nghĩ khả năng cao đây là phiên bản quốc tế của Vương Bài Cạnh Tốc (Ace Racer) – một tựa game di động tốc độ đang được phía NetEase thử nghiệm ở thị trường Trung Quốc.

Trailer game

Điểm chính để 2 sản phẩm khác biệt đó là các mẫu xe trong game và phương diện thứ 2 là đơn vị hợp tác là Codemasters. Nhưng giải thuyết vẫn nghiêng về phương án 2 trò chơi là 1. Ace Racer được phát hành quốc tế với tên là Racing Master.

Trong thông báo của mình, hãng game Trung Quốc cho hay: “In conjunction with Codemasters®, we are bringing you the ultimate immersive driving experience with a pioneering physics engine. Customize and drive hundreds of officially licensed luxury cars, compete on real major racetracks all over the world and become a legend!”.

Tạm dịch: “Hợp tác cùng với Codemasters®, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nhập vai đua xe tuyệt đỉnh với công nghệ đồ hoạ vật lý chân thực. Bạn có thể tùy chỉnh và lái hàng trăm chiếc xe sang trọng được cấp phép chính thức, ganh đua trên các đường đua lớn trên toàn thế giới và trở thành một huyền thoại trong làng đua xe!“.

Thời gian cụ thể thử nghiệm đến nay chưa được hé lộ. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong tin bài sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/Racingmasterofficial/