Rainbow Six Mobile thông báo ngày mở closed beta test lần thứ hai

Sau đợt thử nghiệm Alpha kín đầu tiên vào tháng 9/2022, mới đây Ubisoft tiếp tục công bố closed beta test lần 2 sẽ bắt đầu vào ngày 8/6/2023 tại một số khu vực được chọn.

Theo đó, những người chơi đã đăng ký trước ở các quốc gia sau sẽ có cơ hội nhận được lời mời qua Google Play: Canada, Hoa Kỳ, Mexico, Brazil, Singapore, Philippines, Ấn Độ, Pháp, Vương quốc Anh , Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc. Đặc biệt, những người chơi đã tham gia đợt Closed Beta trước đó sẽ có một suất dành riêng và được trực tiếp tham gia thử nghiệm ở lần này.

Rainbow Six Mobile (5).jpg

Được biết, sự chờ đợi cuối cùng đã kết thúc đối với người chơi iOS, bởi đợt closed beta test cho Rainbow Six Mobile lần này một số lượng hạn chế người chơi iOS từ khu vực Canada, Hoa Kỳ và Nhật Bản sẽ được mời tham gia thông qua Apple Testflight. Tất nhiên, người chơi tham gia lần test trước vẫn được “ưu ái” số lượng có hạn trải nghiệm trò chơi trên iOS. 

Rainbow Six Mobile (4).jpg

Bên cạnh đó, bản cập nhật Closed Beta 2.0 sẽ được tung ra cho những người chơi beta kín đầu tiên. Tuy nhiên, game thủ cần cần phải xóa trò chơi và cài đặt lại để tận hưởng update. Bản cập nhật lần này đem đến nhiều cải tiến và nâng cấp trong hệ thống gồm: Tiến trình của người vận hành thông qua Mastery Tracks, tùy chỉnh hệ thống Loadouts và Skins, Beta Battlepass mới không có giới hạn kinh nghiệm, chế độ chơi mới Team Deathmatch.

Nền tảng Android sẽ được bắt đầu thử nghiệm vào ngày 08/06 và iOS Testflight sẽ bắt đầu vào ngày 12/06. Dự kiến, Rainbow Six Mobile sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2023.

Rainbow Six Mobile (6).jpg

Trò chơi được phát triển dựa trên tựa game gốc là Rainbow 6: Siege (R6S), một tựa game bắn súng chiến thuật 5v5 nổi tiếng trên nền tảng PC và Console của Ubisoft. Rainbow Six Mobile được kỳ vọng sẽ mang đến sự chỉn chu từ gameplay đến đồ họa bám sát nguyên bản nhất. 

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile