Raising Heroic Knights – Game nhập vai cổ điển của Hàn Quốc

Raising Heroic Knights là tựa game nhập vai chiến thuật mang đậm phong cách cổ điển vừa được ra mắt tại khu vực Hàn Quốc.

Được biết, Raising Heroic Knights hay còn có tên 영웅기사단 키우기 là tựa game nhập vai chiến thuật được phát hành bởi KINGKONG GAMES, một hãng game đã từng hợp tác với nhiều dự án game đình đám tại Hàn Quốc.

Câu truyện kể về hành trình tìm kiếm các vị thần cổ xưa để giải cứu thế giới đang đứng trước nguy cơ diệt vong. Người chơi sẽ vào vai một trong những anh hùng có sức mạnh phi phàm đang phiêu lưu tới các khu vực truyền thuyết với hi vọng gặp được các vị thần cổ xưa và nhờ họ giải cứu thế giới này.

Trong game Raising Heroic Knights, người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi nhập vai chiến thuật cổ điển khi phải xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ có vai trò và tộc hệ riêng biệt nên người chơi cần phải cân nhắc cẩn thận và xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ nhất.

Raising Heroic Knights

Đặc biệt, game Raising Heroic Knights sở hữu đồ họa vô cùng độc đáo khi thiết kế các nhân vật theo phong cách đậm chất cổ điển. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật với phong cách độc đáo và cùng họ tham gia vào những trận chiến đặc sắc trong game.

Raising Heroic Knights

Không chỉ sở hữu lối chơi hấp dẫn cùng đồ họa cổ điển, game Raising Heroic Knights còn có đa dạng hoạt động để người chơi trải nghiệm. Từ các hoạt động PvE như vượt phó bản, săn boss cho tới các hoạt động PvP đấu trường đầy hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ.

Raising Heroic Knights

Có thể nói, Raising Heroic Knights là một tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn khi xây dựng các nhân vật cổ điển, giữa thị trường game anime hiện nay. Ngoài ra, lối chơi và hoạt động trong game cũng đa dạng không kém khiến game trở nên thú vị hơn.

Tải game : Android