Rambo tự nhận quá khứ từng là học sinh cá biệt, nhưng cái kết là sự thay đổi và thành công đến mức khó tin

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Rambo đã chia sẻ về quá khứ từng là học sinh cá biệt của mình

Cái tên Rambo đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ, là thành viên của Refund Gaming đã từng có khoảng thời gian là game thủ cực kỳ khét tiếng trong làng PUBG. Nhưng mấy ai biết, trước khi cái tên Rambo được nhiều người biết đến thì anh chàng sinh năm 1996 này lại là một học sinh cá biệt “có tiếng" trong trường.

Cụ thể, trong buổi livestream gần đây, anh đã giải đáp thắc mắc khi có người hâm mộ thắc mắc rằng anh có nhớ về thầy cô cũ của mình không. Nam streamer lập tức trả lời:

“Thật ra là anh không có kỷ niệm đẹp với thầy cô cũ, tại vì anh quậy quá. Nói thật là cái này là lỗi của anh. Hồi đó anh còn trẻ, lúc còn đi học anh rất quậy, nên thầy cô hầu hết đều ghét anh.”

Rambo còn giúp người xem hình dung về biệt danh “học sinh cá biệt" thời còn đi học của mình rõ ràng hơn bằng cách đưa ra các dẫn chứng đầy thuyết phục với những trò nghịch ngợm "nhất quỷ nhì ma" của mình.

Nam streamer cũng chốt lại rằng: “Thời còn đi học, lại là con trai nên quậy cũng là chuyện bình thường.” Tuy nhiên, dù là học sinh cá biệt, nhưng anh vẫn được cô dạy Toán năm lớp 7 cực kỳ yêu thương, giúp đỡ. Thậm chí, anh còn có cô bạn gái cũ học lớp chuyên, là con của một bác sĩ có tiếng trong vùng. 

Có thể nói thành công hôm nay của anh là một quá trình không ngừng cố gắng từ một cậu học sinh cá biệt trong trường trở thành một game thủ PUBG nổi tiếng rồi streamer triệu subs như hiện tại là một sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của chàng trai sinh năm 1996 này.

Cái duyên trở thành streamer được đông đảo giới trẻ yêu mến cũng có công không nhỏ của Độ Mixi. "Tộc trưởng" chính là người tận tay dìu dắt Rambo bước vào con đường này, đồng ý cho anh chàng gia nhập Refund Gaming... để rồi những thành công như trang Facebook cá nhân của Rambo đã thu hút gần 700.000 lượt theo dõi, kênh YouTube “TUI TÊN BÔ" hơn 1.3 triệu người đăng ký và thu nhập khủng, mua nhà, sắm xe mà nhiều người ao ước.