Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Các game thủ của PUBG Mobile (Timi) lại chuẩn bị chào đón một loạt sự kiện mới.

Cứ đến những ngày cuối tháng hoặc ngay đầu tháng, phiên bản PUBG Mobile (Timi) lại gửi đến người chơi một vài thông tin liên quan tới bản cập nhật hay sự kiện với khá nhiều nội dung mới. Nếu so sánh với người anh em Lightspeed thì bản Timi được chú ý nhiều hơn vì những gì mà Timi đem lại thú vị và đa dạng hơn rất nhiều. Hãy cùng đến với những với những thứ thú vị sẽ được Tencent gửi đến người chơi ngay đầu tháng tới nhé!

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

ddt Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10 1

Một vũ khí khác cũng sẽ được cập nhật skin Desert Digital đó chính R45, một trong những vũ khí bị lãng quên ngay từ phiên bản PC cho tới cả phiên bản Mobile của PUBG.

r45 Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10 2

AKM cũng sẽ là một trong những cái tên được bổ sung skin mới với skin Rugged (Orange), nhiều khả năng skin AKM này sẽ được tặng free trong vài ngày và phiên bản vĩnh viễn sẽ nằm trong event tích lũy phiếu.

akm Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10 3

Với những game thủ có sở thích săn skin vũ khí thì đây sẽ là tháng mà bạn sẽ phải hoạt động rất tích cực với các sự kiện đấy, hãy chuẩn bị tinh thần thôi!