Rinh xế hộp, pha chốt lại 2021 thành công rực rỡ của MC Phương Thảo khiến fan trầm trồ

2021 có thể coi là một năm viên mãn với nữ MC trẻ của Liên Quân Mobile.

Trong không khí tổng kết lại thành tích cả năm qua của cư dân mạng, MC Phương Thảo cũng góp vui với “thành quả nhỏ" mà mình và chồng đạt được. Tuy nhiên, trên thực tế, dân mạng không khỏi bất ngờ và nể phục cô nàng bởi pha chốt lại 2021 quá “khủng".

Cụ thể, “thành quả nhỏ” mà nữ MC trẻ nhắc đến là một chiếc ô tô Peugeot 2008, giá thành khoảng từ 750 triệu trở lên. Xế hộp này là một năm tích cóp của Phương Thảo và chồng là “sếp" Liên Quân. Nữ MC cũng tiết lộ, đây là niềm mơ ước từ lâu của cô nàng.

Rinh xế hộp, pha chốt lại 2021 thành công rực rỡ của MC Phương Thảo khiến fan trầm trồ - Ảnh 1.

Có thể thấy, việc tổng kết năm cũ rực rỡ như thế này, 2021 được cho là năm thành công viên mãn với cô nàng MC trẻ tuổi khi đã hoàn thành được nhiều việc lớn: kết hôn, mua xe. Còn chuyện tậu nhà, fan của cô nàng cho rằng, sẽ sớm thôi, Phương Thảo sẽ hoàn thành mục tiêu nhanh chóng.

Rinh xế hộp, pha chốt lại 2021 thành công rực rỡ của MC Phương Thảo khiến fan trầm trồ - Ảnh 2.
Rinh xế hộp, pha chốt lại 2021 thành công rực rỡ của MC Phương Thảo khiến fan trầm trồ - Ảnh 3.

Hiện tại, hai vợ chồng nữ MC đang sống tại khu chung cư cao cấp với nội thất được cô nàng dày công tự tay sắm sửa. Như nữ MC chia sẻ trước đó, cô nàng chuyển về một khu dân cư rộng rãi, thoáng mát và an ninh cao. Căn chung cư thuê có diện tích 83m2, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, chi phí chi trả cho căn hộ và các dịch vụ là 15 triệu/tháng. Vì đã đi làm 5 năm nên cô nàng mới có thể “mạnh tay" như vậy.

Rinh xế hộp, pha chốt lại 2021 thành công rực rỡ của MC Phương Thảo khiến fan trầm trồ - Ảnh 4.
Rinh xế hộp, pha chốt lại 2021 thành công rực rỡ của MC Phương Thảo khiến fan trầm trồ - Ảnh 5.

Cô nàng cũng khẳng định như vậy là đáng vì nhà ở đem lại nhiều tiện ích sẽ chi phối cảm xúc tích cực, tốt hơn cho cuộc sống và công việc hàng ngày.