Rò rỉ những nón ánh sáng sẽ có mặt tại phiên bản Honkai Star Rail phiên bản 1.3

Theo thông tin rumor từ những Leaker hàng đầu, dự kiến HoYoVerse sẽ cập nhật thêm 3 nón ánh sáng mới vào kho vũ khí cho Honkai Star Rail 1.3!

Được biết, phiên bản 1.2 vừa được ra mắt với những đổi mới trong hệ thống tính năng cùng sự ra mắt của những nhân vật mới, vũ khí mới, bản đồ mới,...Có thể nói Honkai Star Rail là tựa game nhập vai chiến thuật hàng đầu ở thời điểm hiện tại vì vậy việc “nhất cử nhất động” của trò chơi được các leaker chú ý cũng không quá bất ngờ. Trước khi phiên bản 1.2 được HoYoVerse công bố chi tiết cập nhật chính thức thì đã có vô số nội dung đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. 

Honkai Star Rail (150).jpg

Không ngoại lệ, tại phiên bản Honkai Star Rail bản 1.3 sắp tới cũng đã bị lộ kha khá thông tin, nổi bật trong số đó là thông tin về 3 Nón ánh sáng mới được đăng tải bởi một leaker có tiếng trên Twitter. Theo chân mọt Game khám phá ngay bên dưới nhé!

Theo như những thông tin mà leaker đăng tải thì bộ ba Nón ánh sáng gồm có:

  • She Already Shut Her Eyes (dành cho nhân vật vận mệnh Bảo Hộ)
  • Brighter Than the Sun (dành cho nhân vật vận mệnh hủy Diệt)
  • Solitary Healing (dành cho nhân vật vận mệnh Hư Vô)
Honkai Star Rail (153).jpg

Trong đó, nón ánh sáng She Already Shut Her Eyes dự kiến sẽ xuất hiện trong sự kiện hạn giờ cùng với Fu Xuan. Nón ánh sáng Brighter Than the Sun sẽ là vũ khí trấn của Dan Heng Imbibitor Lunae, cả hai đều là Nón Ánh Sáng 5 sao giới hạn. Bên cạnh đó, Solitary Healing sẽ là nón 5 sao miễn phí, dự kiến có mặt tại Shop Herta trong Vũ Trụ Mô Phỏng.

Honkai Star Rail (148).jpg

Ngoài ra, Honkai Star Rail 1.3 sẽ có những thay đổi bùng nổ hơn nữa Kênh Tin Game sẽ tìm hiểu và cập nhật cho game thủ trong những bài viết sau nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile