Rộ tin đồn Genshin Impact sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình

Theo thông tin được rò rỉ gần đây, HoYoverse đang có kế hoạch cho dự án phim Genshin Impact đi kèm với khẩu hiệu “bất chấp lãi lỗ tại phòng vé”

Huxiu, một trang tin tức thông tin công nghệ của Trung Quốc mới đây đã chia sẻ một báo cáo cho biết doanh thu ước tính hàng năm của HoYoverse và lộ trình cho năm tới. Theo báo cáo, HoYoverse đang có kế hoạch đầu tư 20-30% thu nhập vào một bộ phim ăn theo của Genshin Impact.

Genshin Impact

HoYoverse lên kế hoạch làm phim hoạt hình trở lại trong lộ trình 2019

Theo báo cáo của Huxiu, các nhà phát triển sẵn sàng đầu tư tới 30% tổng doanh thu vào việc phát triển bộ phim này, điều đó phản ánh tầm quan trọng và sự chắc chắn của dự án. Với sự đầu tư khủng như vậy có thể đoán được HoYoverse đặt mục tiêu khá cao cho sản phẩm lần này.

Genshin Impact

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ là tin đồn mà Mọt hóng được, vẫn chưa có xác nhận chính thức từ nhà phát triển HoYoverse. Mọt sẽ theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất đến game thủ ngay khi hóng được gì thêm nhé!

Nhắc tới tựa game thể loại nhập vai thế giới mở, có đến 9/10 người sẽ gọi tên ngay Genshin Impact trong tiềm thức của mình. Sản phẩm chính thức ra mắt phiên bản global vào 28/09/2020 và vẫn giữ được phong độ cho đến thời điểm hiện tại.

Genshin Impact

Genshin Impact sẽ đưa bạn vào thế giới ảo rộng lớn với bối cảnh lung linh, vô cùng đẹp mắt. Nơi đây sẽ ẩn chứa những điều thú vị, những câu chuyện, những con người huyền bí cùng những thử thách hấp dẫn để người chơi dần dần khám phá, tìm hiểu và chinh phục.

 Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!