Rocky Towers: Trò chơi di động đầu tiên của Meelfoy Games hiện đã có trên Android và iOS

Meelfloy Game vừa công bố tựa game đầu tiên của hãng với cái tên Rocky Towers, hiện tại trò chơi đã có mặt trên iOS và Android.

Meelfoy Games, một studio trò chơi điện tử độc lập có trụ sở tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, đã phát hành Rocky Towers, trò chơi di động đầu tiên của hãng. Trò chơi hiện tại đã xuất hiện trên CH Play và Appstore để phục vụ game thủ. Tựa game là sự pha trộn độc đáo giữa giải đố và phòng thủ tháp với các tính năng RPG chiến thuật.

Trong game, người chơi sẽ chứng kiến bối cảnh các Void hùng mạnh tấn công các Lightspawn non trẻ. Người chơi sẽ có nhiệm vụ giải cứu người dân. khỏi cái chết sắp xảy ra bằng sức mạnh của 4 vị anh hùng. Rocky Towers là một trò chơi di động mới ưu tiên khả năng tiếp cận và khả năng kiếm tiền công bằng.

Rocky Towers tạo ra một hệ sinh thái lành mạnh cho người chơi

Meelfoy Games đang bắt đầu kinh doanh Free-to-Play với Rocky Towers. Họ thực hiện các biện pháp để bảo vệ khách hàng của họ khỏi các mô hình săn mồi đen tối và các hành vi sai trái trong khi cung cấp các trò chơi giải trí và đơn giản đến người chơi. Ví dụ, tất cả các giao dịch mua tại Rocky Towers đều có giới hạn. Người dùng không thể chi thêm bất kỳ khoản tiền nào trong tuần đó khi họ đã mua tất cả các gói hiện có trong cửa hàng trò chơi.

Là tựa game có lối chơi chiến thuật nên đưa ra các quyết định chiến lược là điều cơ bản đối với vũ trụ của Rocky Towers.
Là tựa game có lối chơi chiến thuật nên đưa ra các quyết định chiến lược là điều cơ bản đối với vũ trụ của Rocky Towers.

Bằng cách bao gồm một hệ thống sinh thái lành mạnh, Rocky Towers cũng cố gắng bảo vệ người chơi khỏi việc dành quá nhiều thời gian để cày cuốc trong trò chơi, đồng thời cho phép họ chơi để tận hưởng nếu họ muốn.

Đưa ra các lựa chọn chiến lược

Là tựa game có lối chơi chiến thuật nên đưa ra các quyết định chiến lược là điều cơ bản đối với vũ trụ của Rocky Towers. Người chơi có thể chọn từ 20 anh hùng khác nhau, mỗi anh hùng có sức mạnh đặc biệt của riêng mình, để tạo ra sự gắn kết nhóm lý tưởng trước khi bước vào một trong 100 màn chơi. Để cứu Lightspawn non yếu bị mắc kẹt bên dưới tòa tháp, người chơi phải cẩn thận loại bỏ hết viên gạch này đến viên gạch khác và sử dụng năng lực của các anh hùng một cách khôn ngoan để xây dựng một con đường tẩu thoát an toàn cho họ.

Mục đích trong game rất đơn giản: cứu càng nhiều Lightspawn càng tốt trước khi tháp sụp đổ hoặc các Void đánh bại tất cả các anh hùng. Người chơi có thể đạt được nhiều sao hơn bằng cách cứu được nhiều Lightspawn hơn. Trong khi chỉ cần một sao để lên cấp độ tiếp theo thì những người chơi đạt được ba sao sẽ nhận được nhiều vàng nhất, số vàng này người chơi có thể sử dụng để nâng cấp và gia tăng sức mạnh cho các anh hùng của mình để có thể chiến đấu các màn tiếp theo.

Rocky Towers hiện đã có sẵn để tải xuống miễn phí trên toàn thế giới
Rocky Towers hiện đã có sẵn để tải xuống miễn phí trên toàn thế giới

Nhưng đó không phải là tất cả: tất cả người chơi có thể cạnh tranh với nhau trong thử thách sự kiện hàng tuần The Giant Tower, trong đó người chơi cạnh tranh để giành những viên ngọc vô giá có thể sử dụng trong cửa hàng trò chơi bằng cách leo lên đầu bảng điểm.

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Elio Polizzi đã cống hiến hết mình để chống lại các mô hình săn mồi đen tối trong ngành trò chơi điện tử Free-to-Play bằng cách thành lập Meelfoy Games vào năm 2021, một studio trò chơi điện tử độc lập tập trung vào việc tạo ra các trò chơi di động có đạo đức, có thể truy cập và tạo thú vị cho mọi người, sau khi cống hiến mười năm làm việc cho các nhà sản xuất trò chơi lớn như Ubisoft với tư cách là Nhà thiết kế trò chơi và Giám đốc hoạt động trực tiếp.

Rocky Towers hiện đã có sẵn để tải xuống miễn phí trên toàn thế giới ở cả hai hệ điều hành phổ biến là iOS và Android. Để biết thêm thông tin về trò chơi, hãy truy cập trang web chính thức. Trên đây là một số thông tin về tựa game Rocky Towers mà Kênh Tin Game đã tổng hợp hy vọng chúng hữu ích với bạn.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?