Roco Kingdom Mobile - Siêu phẩm của Tencent kết hợp Genshin Impact và Pokemon

QUỐC TẾ_ Nhìn chung, khi Roco Kingdom Mobile sẽ ra mắt sẽ được nhiều người biết đến và nhanh chóng làm quen.

Roco Kingdom dành cho di động đang được Tencent phát triển, theo các báo cáo mới nhất. Trò chơi sẽ dựa trên các nhân vật của vũ trụ Roco Kingdom.

Roco Kingdom là một MMORPG được phát triển bởi Tencent Games và phát hành vào năm 2010. Các sự kiện của trò chơi diễn ra tại Vương quốc Roco cùng tên. Một bộ tộc người tên là Roco sống trong đó với những con vật cưng của họ. Đặc biệt trò chơi có sự kết hợp giữa các sản phẩm thịnh hành Genshin Impact và Pokemon.

Roco Kingdom Mobile đang được phát triển.

Roco Kingdom Mobile đang được phát triển.

Người chơi sẽ nhập vai một nhân vật trong vương quốc và đấu những vật nuôi này trong trận chiến với nhau. Các vật nuôi có thể được huấn luyện để trở nên hiệu quả hơn trong các trận chiến. Ngoài điều này ra, toàn bộ vương quốc với những truyền thuyết và phép thuật cổ xưa được mở khóa khi người chơi tiến bộ trong trò chơi.

Tencent sẽ dễ dàng phát triển sản phẩm nhờ có lượng người chơi đông đảo từ Roco Kingdom. Có rất nhiều điểm tương đồng giữa vương quốc Roco và Pokemon như cả hai thế giới này đều chứa đầy những người nuôi và huấn luyện những sinh vật huyền thoại.

Vũ trụ Roco Kingdom Mobile có rất nhiều nội dung trên các phương tiện truyền thông khác nhau và có một lượng lớn người hâm mộ. Các bộ phim có tựa đề Vương quốc Roco! Knight of the Holy Dragon, Roco Kingdom 2: Wish of the Holy Dragon, Roco Kingdom 3: Guardian of the Holy Dragon và Roco Kingdom 4: Go! được fan vô cùng yêu thích.

Game hứa hẹn cạnh tranh với Genshin Impact và Pokemon.

Game hứa hẹn cạnh tranh với Genshin Impact và Pokemon.

Cùng với đó, một webtoon đã được phát hành vào năm 2012 có tên là Roco Kingdom Adventure đã công chiếu trên CCTV vào năm 2013 và phát trong 3 mùa. Một cuốn sách tiếp nối phần trên có tên Roco Kingdom Adventure 4: Deep Sea Lost City cũng được phát hành sau đó. Nhìn chung, khi Roco Kingdom Mobile sẽ ra mắt sẽ được nhiều người biết đến và nhanh chóng làm quen.

Từ trailer, chúng ta có thể thấy rằng tựa game di động sắp ra mắt sẽ giữ lại tất cả những yếu tố này trong trò chơi. Game sẽ là một thế giới mở có thể truy cập được cho người chơi trên thiết bị di động. Vì Tencent Games đã sản xuất trò chơi Pokemon Unite nên đây có thể là sản phẩm mà hãng cực kỳ tự tin.

Hy vọng trò chơi sẽ sớm ra mắt và chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sản phẩm này.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/188212