Vainglory giới thiệu bộ kĩ năng hero mới Magnus, hero được ra mắt chính thức vào bản cập nhật 3.9

Hero mới với sức mạnh như này chắc chắn sẽ là mục tiêu của mọi lượt cấm trong đấu trường xếp hạng đây.

Vào rạng sáng nay, tựa game Mobile với đồ hoạ đẹp mắt trên nền tàng di động Vainglory vừa cho ra mắt hero mới. cụ thể, tên hero là Magnus, là một pháp sư đường giữa và sở hữu bộ kĩ năng vô cùng đặc sắc nhưng đi cùng đó là vô cùng khó sử dụng. Cùng xem qua bộ kĩ năng của anh chàng này nhé.

Nội tại: Acane Rite

Magnus dùng bất kì skill nào lên kẻ địch sẽ tạo ra một dấu tích mà khi ta đánh đòn cơ bản sẽ lập tức gây hiệu ứng nổ và có thêm sức mạnh phép.

Skill A : Mystic Missile

Magnus bắn 1 tên lửa định hướng đến kẻ địch. Nếu kẻ địch đã bị nhận dấu tích của nội năng, sát thương sẽ tăng lên. Nếu kẻ địch đứng gần đồng đội của hắn, đồng đội cũng sẽ bị nhận dấu tích

Skill B: Chrono Driver

 Magnus bắn ra một boomerang gây sát thương phép đi xuyên kẻ địch r trở về vị trí của hero. Kẻ địch nào dính sẽ bị dính nội năng Acane Rite. Nếu kẻ địch đã có kí hiệu mà bị trúng đòn nữa sẽ bị stun.

Skill C ( Ultimate ) : Seraphic Flare

Magnus bắn tia ánh sáng đảng trên đường thẳng. Địch đã dính dấu tích của nội ăng sẽ nhận nhiều sát thương hơn. Nếu kẻ địch chế, những kẻ địch xung quanh sẽ bị nhận dấu tích từ nội năng. Khi sử dụng và trúng một mục tiêu, những kẻ địch gần đó nếu bị dính dấu tích cũng sẽ phải nhận sát thương.

Các bạn cảm nhận sau về hero này, liệu các bạn sẽ mua hero này sớm bằng Ice trong bản cập nhật mới chứ ? Hãy bình luận xuống dưới nhé.