Rộn ràng tết Võ Lâm với những bản MV lyrics khuấy động cộng đồng

Âm nhạc vui tươi, ca từ ý nghĩa được thể hiện bởi chất giọng ngọt ngào của Phát Hồ (X2X) và giọng ca “quên bản gốc” Tài Smile đã mang đến cho gia đình Võ Lâm Truyền Kỳ một cái tết cực sôi động.

Có thể nói, nay là một năm “ăn Tết” hoành tráng và náo nhiệt của đại gia đình Võ Lâm Truyền Kỳ với chuỗi quà tặng tinh thần đầy bất ngờ đến từ nhà phát hành VNGGames. Vừa tung ra TVC sang-xịn-mịn mừng năm mới Dương lịch với dàn nghệ sĩ đình đám, game thủ ngay lập tức được chiêm ngưỡng màn trình chiếu OOH 3D LED đẳng cấp của Võ Lâm Truyền Kỳ ngay tại trung tâm TPHCM. Tiếp đó, bộ ảnh các môn phái nổi tiếng của dòng game này diện Việt phục đón Tết cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Rộn ràng tết Võ Lâm với những bản MV lyrics khuấy động cộng đồng
Biển quảng cáo 3D LED ngoài trời siêu hoành tráng của Võ Lâm Truyền Kỳ

Chuỗi sự kiện tết của VNGGames vẫn liên tục được hâm nóng khi mới đây, hai MV lyrics được “đặt hàng riêng” cho Võ Lâm Truyền Kỳ lần lượt ra mắt: Võ Lâm Ngập Sắc Xuân do Phát Hồ và rapper Sinike (X2X) sáng tác và trình bày; cùng với bản cover Giấc Mộng Thời Trai do “thánh nhạc chế” Tài Smile thể hiện.

Sôi động và ý nghĩa với Võ Lâm Ngập Sắc Xuân

Được giới thiệu đầu tiên đến cộng đồng game thủ là bản lyrics Võ Lâm Ngập Sắc Xuân của ca sĩ Phát Hồ và rapper Sinike. Trên nền nhạc sôi động và nhộn nhịp, bài hát mang không khí xuân ngập tràn khắp Võ Lâm Truyền Kỳ.

Trên nền nhạc vui tươi dưới sự thể hiện của Phát Hồ và rapper Sinike, bài hát chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Tất cả đều là những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình dài chinh phục các dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ từ xưa tới nay. Nó gợi lại nhiều giây phút tuyệt vời, khó quên của mọi thế hệ game thủ, từ cái thời còn “cầm chuột, gõ phím” cho tới khi cầm trên tay chiếc điện thoại đầy tiện ích.

Đắm chìm trong những lời ca đầy ý nghĩa “tất cả anh hùng tề tựu sum vầy, cất hết binh đao mang lộc về đây”. Tất cả sẽ cùng “hân hoan chào đón mùa xuân sang”, khi những giờ khắc cuối cùng của năm cũ đang trôi qua rất nhanh. Bài hát đưa tất cả thế hệ game thủ xích lại gần nhau hơn, không phân biệt tuổi tác, cũng chẳng màng xa – gần.

Rộn ràng tết Võ Lâm với những bản MV lyrics khuấy động cộng đồng

Hòa chung bầu không khí này, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả người thân, bạn bè, những chiến hữu đã cùng họ “vào sinh ra tử” trong 17 năm lịch sử. Riêng với VNGGames,  họ đã mang đến một mùa xuân sôi động không chỉ với game thủ mà còn lan tỏa thông điệp này khắp nơi tại Việt Nam.

“Thánh nhạc chế” Tài Smile quay trở lại với bản cover “quên luôn bản gốc”

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cộng đồng game thủ được phen “tròn mắt, há mồm” khi nghe bản cover Giấc Mộng Thời Trai được thể hiện bởi Tài Smile.

Quả thực, anh em game thủ kỳ cựu 17 năm chinh chiến cùng Võ Lâm Truyền Kỳ thì bảo đảm đã thấm nhuần từng giai điệu, lời ca của Giấc Mộng Thời Trai huyền thoại do ca sĩ Lam Trường thể hiện. Tuy nhiên, ngay sau khi nghe Tài Smile cover bài hát này, mọi người đều cảm thấy vừa thích thú với phong cách mới mẻ cũng vừa khó nói bởi khiến họ quên luôn bản quốc.

“Công nhận, bản này qua tay anh Tài Smile thú vị và vui nhộn quá, làm anh em “đơ” người ra mất một lúc với nhớ lại bản gốc”

“Hay và vui quá nè, không ngờ bài hát huyền thoại của Võ Lâm Truyền Kỳ lại có thể được thể hiện bằng một phong cách độc đáo và vui đến như vậy”

Riêng với cộng đồng game thủ, tết Nhâm Dần quả thực thật đặc biệt. Lần đầu tiên sau 17 năm, tất cả dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ cùng chung tay tạo nên những tác phẩm nghệ thuật vô cùng ý nghĩa. Mỗi sản phẩm đều đầy ắp những lời chúc năm mới và chất chứa vô vàn thông điệp ý nghĩa cho một năm an lành, hạnh phúc. Đây cũng chính là những lời tri ân sâu sắc mà đội ngũ vận hành Võ Lâm Truyền Kỳ gửi tới người chơi trên suốt hành trình dài tin tưởng và gắn bó.

“Ăn” Tết cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại: https://vltkm.zing.vn/tet-vo-lam

Và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: https://volamm.zing.vn/tet-vo-lam

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?