Royal Pirates: một tựa game cờ nhân phẩm với chủ đề khác biệt

Royale Pirates sẽ có hệ thống nhân vật có chiều sâu với hàng trăm lựa chọn để bạn lựa chọn đưa vào bàn cờ nhân phẩm của mình.

Hãy sẵn sàng tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng trên biển cả khi bạn hòa mình vào thế giới quyến rũ của tựa game mới Royal Pirates, một trò chơi cờ nhân phẩm dành cho mobile vừa ra mắt gần được. Được phát triển bởi Colocess Games, tựa game này sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình ly kỳ trong một thế giới nơi biển cả đã nuốt chửng cả thế giới và những hải tặc sẽ chia nhau vùng ảnh hưởng còn lại

Royale Pirates sẽ có hệ thống nhân vật có chiều sâu với hàng trăm lựa chọn để bạn lựa chọn. Các nhân vật khác nhau sẽ đến từ các phe phái khác nhau, mỗi phe sẽ có khả năng kích hệ riêng biệt. Kết hợp nhiều hệ khác nhau để tạo ra tổ đội cướp biển mạnh nhất có thể.

Tất nhiên, lối chơi sẽ có yếu tố chiến lược được mở khóa dần dần, bạn sẽ có thể mở khóa phần thưởng kích tộc/hệ, sửa đổi đội hình của mình và lập bản đồ cho đồng đội của mình ở các vị trí chiến thuật. Ngoài ra, còn có hệ thống chiến đấu rảnh tay cho phép bạn nhận được tài nguyên huyền thoại và anh hùng thần thoại ngay cả khi không trong game.

Hành trình trở thành Vua hải tặc tối thượng của bạn bao gồm việc tạo ra một pháo đài bất khả xâm phạm, với vô số các minigame thú vị để thử qua. Tàu chiến của bạn cũng có thể được nâng cấp để mạnh hơn và trông nguy hiểm hơn khi bạn đi qua bảy vùng biển.

Hơn nữa, còn có vô số tính năng xã hội tuyệt vời cho nhiều người chơi tham gia cuộc phiêu lưu chung. Bạn có thể lập nhóm với bạn bè của mình và cùng nhau tham gia các cuộc phiêu lưu co-op nhiều người chơi. Tạo ra một liên minh hùng mạnh và đối đầu với cả những tên trùm mạnh nhất để có được những kho báu lênh đênh trên biển.

Song song với đó là đấu trường, nơi bạn chiến đấu trong các trận chiến PvP để giành được cácchiến lợi phẩm tốt nhất. Tiếp tục leo lên bảng xếp hạng và một ngày nào đó bạn cũng có thể trở thành Vua hải tặc.

Royale Pirates chuẩn bị ra mắt trên App Store và Google Play vào ngày 15 tháng 5. Đăng ký trước theo đường dẫn bên dưới:

Tải game: iOS/Android