RPG Dice: Heroes of Whitestone: sự kết hợp mới lạ mà bạn nên thử qua

RPG Dice: Heroes of Whitestone là tựa game nhập vai thẻ tướng sẽ mở ra cho người chơi một thế giới cổ xưa đầy sắc màu. 

Giới thiệu

Để mang lại vẻ đẹp bình yên vốn có của ngôi làng Whitestone trước sự xâm chiếm hỗn loạn của lũ sinh vật tàn ác. Game thủ trong vai một vị anh hùng, lên kế hoạch thành lập cho mình một đội quân hùng mạnh cùng đồng hành chống lại âm mưu đen tối của đế chế Twilight. Lấy bối cảnh thời kỳ cổ đại màu nhiệm giả tưởng, người chơi được khám phá, phiêu lưu và tìm tòi các bí ẩn được giấu kín xuyên suốt các chương của game.

RPG Dice: Heroes of Whitestone: sự kết hợp mới lạ mà bạn nên thử qua

RPG Dice: Heroes of Whitestone cho người chơi trải nghiệm một thế giới ma thuật tuyệt đẹp nhưng vẫn không kém phần kỳ ảo. Ngoài những tạo hình 3D độc đáo của các anh hùng, yêu tinh,… Những âm thanh như tiếng tung xúc xắc hay tiếng di chuyển quân cờ được lồng ghép xuất sắc, tạo cảm giác mượt mà, chân thực. Cách thức lựa chọn màu sắc cho phông nền phong cảnh cũng tạo hiệu ứng huyền ảo kích thích trí tưởng tượng của người chơi.

Gameplay

WIMO Games đã biến tấu RPG Dice: Heroes of Whitestone  trở nên độc đáo hơn khi kết hợp thể loại thẻ tướng đánh theo lượt và Tabletop. Thay vì đợi đến lượt, game thủ sẽ được tung xúc xắc và di chuyển nhân vật của mình qua các ô. Mỗi ô sẽ là những sự kiện như các trận chiến hay các phần thưởng tương ứng. Nắm rõ sức mạnh và kỹ năng của từng nhân vật bạn chiêu mộ và suy xét nhân vật bạn lựa chọn để nâng cấp sức mạnh. 

RPG Dice: Heroes of Whitestone: sự kết hợp mới lạ mà bạn nên thử qua

Với một thư viện tướng đồ sộ, mỗi tướng đều sở hữu một bộ chiêu thức mang tính đặc sắc riêng. RPG Dice: Heroes of Whitestone đem đến cho người chơi một sự đa dạng trong cách xây dựng đồi hình. Khác với những game Turn-base thông thường, game đòi hỏi rất nhiều sự tính toán của game thủ để có thể tùy biến một đội hình hoàn chỉnh chứ không ”thấy ai mạnh thì bỏ vào là auto thắng. Đôi lúc chỉ với những unit thường, bạn cũng có thể lật ngược được thế trận một cách mỹ mãn nếu sử dụng chúng hợp lý.

RPG Dice: Heroes of Whitestone: sự kết hợp mới lạ mà bạn nên thử qua

RPG Dice: Heroes of Whitestone không bị giới hạn bởi một khuôn khổ nào khi game liên tục tạo ra nhiều chi tiết thú vị, ví dụ như bàn chơi sẽ biến đổi khi một người chơi tìm thấy và khám phá ra con đường bí ẩn. Game còn đa dạng về hệ thống tạo hình và số lượng của nhân vật. Nhiều chế độ cho người chơi lựa chọn như PvE cùng bạn bè đánh boss hay chống lại những người chơi khác để tranh Top trong các đấu trường PvP.  

Những đặc sắc của RPG Dice: Heroes of Whitestone 

  •  Nhạc nền bắt tai, thay đổi phù hợp theo từng màn chơi.
  • Kết hợp độc đáo giữa game thẻ tướng và Tabletop.  
  • Có đến 60 nhân vật để bạn thu thập.
  • Có hệ thống Guild cùng bạn bè tham gia đánh boss.

Tải game RPG Dice: Heroes of Whitestone:                Android          –         IOS        –         APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?