"Rửa mắt" với loạt trend mới cực hot trên TikTok: Nhạc "bánh cuốn" toàn các em gái lắc lư, xem không biết chán!

TikTok luôn là một điểm đến "uy tín" cho 500 anh em khi liên tục xuất hiện hàng loạt hot trend "bổ mắt" rất tốt cho sức khỏe như thế này

2 Phút Hơn - Pháo (KAIZ Remix)

Bắt đầu từ video nhân vật Zero Two (Darling in the Franxx) nhảy trên nền bản remix của KAIZ cho bài hát 2 Phút Hơn - Pháo với hơn 34 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng, bài hát này đã nhanh chóng trở thành trend và lan rộng trên toàn thế giới. 

Idol giới trẻ Eimi Fukada cũng không thoát được sự hấp dẫn của hot trend này

Các TikTokers Trung Quốc chính là những người đầu tiên cover điệu nhảy của Zero Two, mở đầu cho hàng loạt các video TikTok tại các nước châu Á và thậm chí lan rộng sang khu vực Âu, Mỹ. Điều khiến cho cả thế giới phát cuồng vì hot trend này chính là nhờ vào giai điệu gây nghiện vô cùng "bánh cuốn" cùng màn nhảy lắc hông cực "ảo", càng xem càng nghiện của các mĩ nữ trên TikTok. Hiện tại đây là một trong những hot trend đang được nhiều người dùng TikTok cover nhất với hàng triệu video mới mỗi ngày, chắc chắn sẽ là một nguồn "tư liệu" quý giá cho anh em mỗi khi cần xả stress sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Gái Nhật Đó Remix

Những ngày gần đây, câu nói hài hước của 1 chủ shop bán hàng online đã trở nên viral, xuất hiện khắp các mạng xã hội và Tiktok cũng không ngoại lệ. Quả thật không gì là anh em Việt Nam không thể remix, chỉ với 1 câu nói cũng có thể làm ra 1 bản remix bắt tai không tưởng. Ngay lập tức, đã có hàng nghìn video cover đoạn nhạc hài hước này và 3/4 trong số đó bất ngờ lại là những hot girl xinh đẹp, body bốc lửa tươi cười nhún nhảy, đốt mắt người xem. 

"Loa to" nên nhạc cũng hay hơn hẳn

Vũ Điệu Thoát Ế - Gun Gun Mobile

Đại Sứ Kiếm Gấu Suni Hạ Linh mở màn cho hot trend mới của Gun Gun Mobile

Khác với các hot trend kể trên, Vũ Điệu Thoát Ế lại xuất phát từ event TikTok của tựa game bắn súng tọa độ HOT nhất hiện tại - Gun Gun Mobile. Kết hợp cùng ca sĩ xinh đẹp Suni Hạ Linh, Gun Gun Mobile đã cho ra đời Vũ Điệu Thoát Ế trên nền nhạc remix của bản hit Không Sao Mà, Em Đây Rồi và đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình đến từ cộng đồng game thủ. Chỉ sau chưa đầy 1 tuần #timgaugiangsinh đã xuất hiện hàng trăm video gái xinh thả thính, đủ mọi phong cách từ đáng yêu cho tới sexy, quyến rũ. 

"Chị Tổng Đài" bất ngờ xuất hiện "đu" trend cực "ngọt" cùng Gun Gun Mobile

Không chỉ đơn thuần là một trò chơi, Gun Gun Mobile đã xây dựng cho mình một cộng đồng đông vui với sự tham gia của hàng loạt các hot boy, hot girl đến từ khắp mọi miền Tổ Quốc. Cứ sau mỗi sự kiện lại có những nhân tố mới nổi bật xuất hiện, gây sốt khắp cộng đồng game thủ. 

Rửa mắt với loạt trend mới cực hot trên TikTok: Nhạc bánh cuốn toàn các em gái lắc lư, xem không biết chán! - Ảnh 17.
Rửa mắt với loạt trend mới cực hot trên TikTok: Nhạc bánh cuốn toàn các em gái lắc lư, xem không biết chán! - Ảnh 18.
Rửa mắt với loạt trend mới cực hot trên TikTok: Nhạc bánh cuốn toàn các em gái lắc lư, xem không biết chán! - Ảnh 19.
Rửa mắt với loạt trend mới cực hot trên TikTok: Nhạc bánh cuốn toàn các em gái lắc lư, xem không biết chán! - Ảnh 20.

Trên đây là 3 hot trend "bổ ích" cho anh em giải khuây sau những ngày lao động hết mình. Nếu đã xem hết TikTok và muốn thoát kiếp F.A, hãy nhanh tay tải game và gia nhập cộng đồng đông gái xinh bậc nhất làng game Gun Gun Mobile ngay bạn nhé!

Tải game  TẠI ĐÂY

Fanpage:  https://www.facebook.com/gungun.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/bembemonline