Samurai Shodown SNK – Game đối kháng cực hot một thời đã ra mắt phiên bản mobile

Samurai Shodown SNK là phiên bản mobile của tựa game đối kháng cùng tên do hãng game SNK phát hành vào năm 2019.

Nếu bạn chưa biết thì Samurai Shodown 2019 là một phiên bản nâng cấp toàn diện của series SS do hãng game SNK phát triển và phát hành. Thậm chí vì được ủng hộ nhiệt tình bởi cộng đồng game thủ quốc tế mà game còn có biệt danh là Samurai Reboot. Sau hơn 5 năm chờ đợi, một hãng game nổi tiếng tại Trung Quốc đã có được bản quyền từ SNK, và cho ra mắt phiên bản mobile của tựa game đối kháng cực hot có tên là Samurai Shodown SNK.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong series game Samurai Shodown SNK
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong series game Samurai Shodown

Vẫn giữ nguyên bối cảnh Nhật Bản vào thế kỷ 18, người chơi sẽ một lần nữa gặp gỡ các Samurai quen thuộc với tạo hình được nâng cấp toàn diện trên nền đồ họa 3D đặc sắc. Bên cạnh đó, game đã được cải tiến toàn diện về mặt đồ họa để mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất có thể cho người chơi khám phá.

Đặc biệt, các nhân vật trong game Samurai Shodown SNK sẽ có chuyển động mượt mà hơn, di chuyển nhanh chóng và thực hiện các combo một cách dễ dàng hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, hàng loạt tuyệt chiêu của các nhân vật cũng được nâng cấp về mặt hình ảnh, từ đó tạo nên những tuyệt chiêu dứt điểm vô cùng đặc sắc.

Samurai Shodown SNK Cơ chế chiến đấu quen thuộc trên mobile
Cơ chế chiến đấu quen thuộc trên mobile

Một trong những điểm ấn tượng nhất của game Samurai Shodown SNK, chính là các thao tác đặc trưng của IP nổi tiếng này đều sẽ được giữ nguyên trong phiên bản mobile. Giờ đây các game thủ có thể thao tác một cách nhanh chóng mà không gặp vấn đề liên quan tới độ trễ hoặc bị chậm nhịp như các tựa game đối kháng khác.

Cuối cùng, game Samurai Shodown SNK còn có sân chơi đấu trường vô cùng kịch tính. Cho phép các game thủ tự do khiêu chiến để giành lấy những điểm xếp hạng và cạnh tranh với những người chơi khác. Đồng thời, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI tiên tiến, máy móc sẽ tự động lựa chọn ra những người chơi phù hợp với trình độ của bạn để mang đến những trận chiến đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn.

Có thể nói, Samurai Shodown SNK là một siêu phẩm của game đối kháng hiện nay. Dù đã ra mắt hơn 5 năm nhưng chất lượng, đồ họa và các lối chơi đều thuộc chất lượng đỉnh cao nhất nhì hiện tại. Nếu bạn là một game thủ yêu thích series Samurai Shodown nói riêng và dòng game đối kháng nói chung thì chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm này. Game vừa được ra mắt tại khu vực Trung Quốc vào ngày 10/10 vừa qua, dự kiến sẽ sớm ra mắt phiên bản quốc tế trong năm 2024 này.

Tải game : TapTap