Săn lùng phù thủy trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Tiny Quest : Idle RPG Game

Tiny Quest : Idle RPG Game kết hợp giữa yếu tố nhập vai, chiến lược, và lối chơi nhàn rỗi, tạo nên một trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Tiny Quest đưa người chơi vào một thế giới đầy thú vị , nơi đây mọi thứ đã trở nên nhỏ bé hơn. Bạn sẽ là một nhà lãnh đạo, điều khiển một nhóm anh hùng mạnh mẽ trong hành trình chiến đấu chống lại phù thủy độc ác. Game được phát hành bởi SUPERBOX Inc và hiện tại đang mở đăng ký trước trên Mobile.

Tiny Quest

Tham gia vào game, bạn sẽ thu thập và xây dựng các anh hùng khác nhau, người chơi thoải mái tùy chỉnh đội hình của mình. Mỗi anh hùng đều có những kỹ năng độc đáo, cho bạn tạo ra chiến thuật linh hoạt và đa dạng.

Tiny Quest

Trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách thu thập vật phẩm thông qua hầm mỏ và ngục tối vô tận. Những vật phẩm này sẽ giúp bạn nâng cấp và tiến hóa anh hùng của mình, cũng như thú cưng để tăng sức mạnh cho đội hình của mình.

Tiny Quest

Trò chơi cũng bao gồm các yếu tố hợp nhất, cho phép bạn kết hợp anh hùng và thú cưng để tạo ra sự đa dạng và mạnh mẽ hơn. Có tin đồn cho rằng nếu bạn hợp nhất tất cả các triệu hồi, bạn có thể triệu hồi con rồng huyền thoại, một trong những sinh vật mạnh nhất trong trò chơi.

Tiny Quest

Ngay cả khi ngoại tuyến, bạn vẫn có thể nhận các phần, giúp ích cho quá trình phát triển sức mạnh của các anh hùng. Đây là một tựa game rất phù hợp với những người yêu thích thể loại nhập vai chiến lược, không có nhiều thời gian online. Nếu bạn quan tâm có thể tải game thông qua cửa hàng GooglePlay và AppStore.