Sao Nhập Ngũ chưa chính thức lên sóng thế nhưng Độ Mixi đã bị fan "bóc phốt"

Mới đây, fan hâm mộ của Độ Mixi thi nhau "bóc phốt" anh chỉ vì một bức ảnh trong chương trình Sao Nhập Ngũ

Dưới sự mong mỏi của người hâm mộ thì cuối cùng lịch phát sóng của Sao Nhập Ngũ 2022 đã được công bố. Mọi người vô cùng mong đợi chương trình lần này vì không chỉ có sự góp mặt của hot streamer Độ Mixi mà còn có 7 nghệ sĩ khác bao gồm ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, người mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Duy Khánh và ca sĩ Cara.

Hơn nữa, để tăng lượng người xem mà E-kip cũng đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường của Sao Nhập Ngũ. Dù chỉ với một vài hình ảnh ít ỏi, song thành viên của Bộ tộc MixiGaming đã thay nhau... 'bóc phốt' Tộc trưởng.

Có thể nói anh em trong Bộ Tộc vô cùng chờ mong hình ảnh của Tộc Trưởng mình trong Sao Nhập Ngũ 2022, được khán giả kỳ vọng là nhân vật 'tấu hài' của chương trình. Tuy nhiên, Tộc trưởng MixiGaming đã lên tiếng phủ nhận, và cho rằng ở bên ngoài mình là một người rất nghiêm túc.

'Tôi ở ngoài đời trầm tính, nghiêm túc lắm, không giống các bạn thấy trên livestream đâu!' - Độ Mixi nói.

Tuy nhiên, chỉ qua một vài hình ảnh được chia sẻ, sự nghiêm túc mà Độ Mixi nói đâu không thấy, chỉ thấy anh chàng đã kịp tấu hài. Chính vì thế, các thành viên của Bộ tộc MixiGaming đang lần lượt đòi 'bóc phốt' Tộc trưởng người Tày.

  • 'Trưởng tộc là bố Sói bố Cáo, không khi nào mặt nghiêm túc cả haha!'
  • 'Chụp hình thôi đã thấy tấu hài cực mạnh rồi'
  • 'Yêu cầu đồng chí Phùng Thanh Độ nghiêm túc hộ tôi cái'
  • 'Sao anh tôi bảo anh tôi nghiêm túc, trầm ổn lắm?'
  • 'Nhìn quả mặt chú thôi là thấy buồn cười rồi'
  • 'Ủa ảnh? Nghiêm túc ở đâu thế ạ?'