Sau 2 tháng đóng cửa, Bem Bem GO bất ngờ… ‘hồi sinh’ với tên gọi mới Gun Gun Mobile

Sau 2 tháng khiến người chơi hụt hẫng khi đột ngột đóng cửa, Bem Bem GO lại bất ngờ hồi sinh tại thị trường Việt Nam với tên gọi mới Gun Gun Mobile

Vào ngày 08/12/2018, Bem Bem GO – tựa game bắn súng tọa độ trên nền tảng Mobile mang nhiều nét đặc trưng của tựa game Gunbound huyền thoại đến từ NPH SohaGame đã bất ngờ đưa ra thông báo ngừng phát hành tại thị trường Việt Nam. Ở thời điểm đó, việc Bem Bem GO đóng cửa đã khiến không ít người chơi cảm thấy ngỡ ngàng và tiếc nuối với tựa game đã gắn bó với họ trong suốt 2 năm trời.

2 Game thủ Việt nói gì khi Bem Bem GO bất ngờ thông báo đóng cửa sau gần 2 năm ra mắt 3

Nghe tin mà cảm thấy não lòng

Con game nhiều kỷ niệm vui buồn nhất mình từng chơi

Quá tiếc cho 1 con game hay

Còn mấy ngày buff full đồ all sv cho mấy ae k nạp trải nghiệm đi Bem Bem GO – SohaGame

Ít giờ trước, Bem Bem GO bất ngờ được NPH SohaGame hồi sinh với tên gọi mới Gun Gun Online
Ít giờ trước, Bem Bem GO bất ngờ được NPH SohaGame hồi sinh với tên gọi mới Gun Gun Mobile

Thế nhưng cách đây ít giờ, NPH SohaGame lại khiến tất cả phải bất ngờ khi quyết định hồi sinh tựa game Bem Bem GO. Theo đó, Bem Bem GO sẽ được đổi tên thành Gun Gun Mobile và chính thức ra mắt tới game thủ Việt trong tháng 3 năm 2019

Để đáp lại tâm huyết và yêu cầu của các chiến hữu gần xa hôm nay Bem Bem xin thông báo về việc hồi sinh đầy hấp dẫn.
———-
Trải qua 2 năm gắn bó với các chiến hữu trên một chặn đường không phải là ngắn, BQT Bem Bem Go cũng vô cùng hối tiếc khi buộc phải nói lời chia tay mọi người. Cảm giác nghẹn ngào nức nỡ vì khả năng không đủ để níu kéo mọi thứ về như xua cứ tuôn trào mãi!
———–
Nhưng hôm nay BQT Bem Bem phải nói là vô cùng mừng rỡ khi nhận được sự đầu tư mới từ nhà phát hành giúp game hồi sinh. Thế là chúng ta lại được gặp nhau rồi.
————
Đội ngũ vận hành mới là một đội được đánh giá là “chất lượng” bật nhất trong các đội vận hành game của công ty. Với kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực vận hành các game tương tự.
Bem Bem rồi sẽ trở thành game bom tấn nhất 2019 này.
————

Qua một thời gian tiến hành thương lượng với đối tác và nhiều lần họp suy nghĩ bàn luận về các vấn đề liên quan, BQT quết định hồi sinh Bem Bem với tên mới là Gun gun Mobile
————-
Ngay bây giờ chúng tôi xin thông báo GunGun Mobile VN có nhiều khả năng ra mắt trong tháng 3 tới đây và hứa hẹn sẽ là một phiên bản được tiến cấp vượt bật với các tính năng vô cùng mới và hấp dẫn!