Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân?

Chỉ sau thời gian trải nghiệm ngắn, nhiều điểm thú vị của Giang Sơn Mỹ Nhân đã được các game thủ kì cựu khám phá.

Tại game tại đây: https://gsmn.onelink.me/j2Oj/gamek

Như vậy là Giang Sơn Mỹ Nhân đã đến tay các game thủ Việt sau một thời gian dài "hóng", đây cũng là một trong những game chiến thuật thời gian thực hiếm hoi ra mắt thời điểm hiện tại, khi mà thị trường game đang bị một màu và quá phụ thuộc vào các dòng game nhập vai. Việc một game chiến thuật chất lượng cao như Giang Sơn Mỹ Nhân xuất hiện thời điểm này, như giải đi cơn khát của anh em game thủ yêu thể loại game trí tuệ nhưng chưa tìm được bến đỗ.

Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 1.

Giang Sơn Mỹ Nhân xuất hiện đúng lúc thị trường chiến thuật đang thiếu một lá cờ đầu đủ chất và đủ tầm

Với lợi thế mạnh về đồ họa, không khó hiểu khi Giang Sơn Mỹ Nhân nhanh chóng thu hút mọi sự quan tâm của thị trường. Dạo một vòng cộng đồng có thể thấy, trải nghiệm đầu tiên đối với tựa game này luôn ở mức tốt trở lên và không khiến người chơi cảm thấy thất vọng. Tuy vậy nhiều người vẫn thấy bất ngờ vì không có các tướng thời Tam Quốc, với một game chiến thuật thuần lịch sử Xuân Thu Chiến Quốc thì việc không có những nhân vật nổi tiếng như Quan Vũ, Lữ Bố, Triệu Vân… là hiển nhiên.

Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 2.

Giang Sơn Mỹ Nhân lựa chọn các nhân vật thời chiến quốc thay vì Tam Quốc để phục vụ gameplay bám sát lịch sử

Mặt khác game Tam Quốc thị trường hiện tại đã khá nhiều, vậy nên những game lấy bối cảnh thời chiến quốc sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho game thủ. Hơn nữa với gameplay chiếm thành, xây dựng Vương Triều của riêng bạn thì bối cảnh chiến quốc sẽ là hợp lý hơn thay vì chỉ bó hẹp trong phạm vi 3 nước Ngụy, Thục, Ngô như nhiều game chiến thuật hiện nay.

Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 3.

Thay vì bó hẹp phạm vi như game Tam Quốc, Giang Sơn Mỹ Nhân mở rộng thế giới thông qua lối chơi thống nhất Trung Nguyên

Không rõ do đây là phiên bản Alpha Test hay thực sự tỉ lệ game sẵn như vậy, mà rất nhiều game thủ rút thẻ bài được tướng "xịn" tư chất 100. Những tướng này không chỉ có kĩ năng mạnh vượt trội mà các thông số cơ bản cũng rất tốt, kết hợp được nhiều đội hình giúp người chơi gia tăng chiến lực và công thành sớm hơn hẳn.

Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 4.
Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 5.

Nhiều anh em game thủ cho rằng tỉ lệ ra tướng tư chất 100 đang rất "ngon"

Một vấn đề cũng nhiều game thủ thắc mắc là cách kiếm bạc thế nào cho nhiều nhất. Thực ra trong Giang Sơn Mỹ Nhân, người chơi có thể… tự đúc tiền theo ý muốn, đây quả là mơ ước với bất cứ ai để tự mình tạo nên đế chế riêng, một Vương Triều trong mơ với khả năng tự lực tự cường không phụ thuộc vào bất cứ ai.

Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 6.

Nhiều người tham hiếm bạc mà quên mất có thể… tự đúc tiền trong giao diện thành chính

Tất nhiên phiên bản Alpha Test của Giang Sơn Mỹ Nhân không chỉ thu hút người chơi mới mà còn có rất đông những cao thủ hàng đầu của dòng game chiến thuật tham gia. Nhờ kinh nghiệm đã có từ trước, họ dễ dàng leo Top và chiếm được những thành trì có địa thế tốt, sở hữu lực chiến "khủng" khiến cả thiên hạ phải khiếp vía.

Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 7.

Biết mẹo tăng chiến lực nhanh kinh hồn vậy chỉ có thể là cao thủ mà thôi

Trong các cao thủ đó, không thể không nói tới Phá Game Bang do siêu Vip Ngọc Ken đứng đầu. Trước đó hẳn anh em game thủ chiến thuật đều đã từng biết tới danh tiếng của người chơi này trong Long Đồ Bá Nghiệp. Ngay trong ngày mở Alpha Test Giang Sơn Mỹ Nhân, Phá Game Bang đã trở thành quân đoàn đầu tiên công phá được thành lớn trong khi nhiều anh em khác vẫn còn đang mải xây thành. Tốc độ quả thực rất khủng khiếp.

Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 8.

Phá Game Bang đã bắt đầu ra quân và chiếm được thành đầu tiên trong Giang Sơn Mỹ Nhân

Ngoài công thành, những game thủ Top cũng đã bắt đầu đoạt được Thần binh và nhanh chóng nâng cao chiến lực. Không biết Open Beta sẽ nhanh cỡ nào chứ nhìn đua Top Alpha Test là đã thấy sợ rồi. Mong rằng Giang Sơn Mỹ Nhân sẽ có những phụ bản thực sự khó đủ để kìm chân người chơi.

Sau 24h trải nghiệm, cộng đồng chiến thuật Việt nói gì về Giang Sơn Mỹ Nhân? - Ảnh 9.

Nhiều cao thủ dòng game chiến thuật xuất hiện ngay trong ngày đầu Alpha Test

Game thủ quan tâm có thể tải về Giang Sơn Mỹ Nhân ngay tại đây: https://gsmn.onelink.me/j2Oj/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/giangsonmn