Sau 3 tháng Nam tiến, "nữ thần" Free Fire Việt Nam hiện tại đã ở cương vị khác

Nữ MC của cộng đồng Free Fire cập nhật cuộc sống hiện tại khiến fan game vừa tiếc nuối, vừa nể phục.

Đến với cộng đồng Esports Việt, MC Minh Anh "debut" ở tựa game Liên Quân Mobile. Sau đó, cô rời vị trí này và thế vào đó là MC Phương Thảo. Tuy nhiên, cái duyên của Minh Anh với làng game chưa dừng lại, cô nàng bất ngờ trở lại, đảm nhận dẫn dắt các giải đấu của tựa game Free Fire.

Sau 3 tháng Nam tiến, "nữ thần" Free Fire Việt Nam hiện tại đã ở cương vị khác - Ảnh 1.

Trong làng Free Fire, nhờ kỹ năng chuyên môn cao, Minh Anh khiến bao anh em game thủ khâm phục và mê mệt.

Nữ MC sinh năm 1998 luôn xuất hiện rạng rỡ và không kém phần nóng bỏng trong những giải đấu Esports. Sự năng động, quyến rũ và khéo léo của Minh Anh dễ dàng gây thương nhớ với các game thủ và cả khán giả của bộ môn thể thao này.

Sau 3 tháng Nam tiến, "nữ thần" Free Fire Việt Nam hiện tại đã ở cương vị khác - Ảnh 2.

MC Minh Anh hoá "nữ thần" xinh đẹp khiến fan hâm mộ "rạo rực".

Nữ MC năng động, nhiệt huyết này còn được khán giả yêu mến bởi không ngừng nỗ lực, cống hiến, tự phát triển bản thân. Mới đây, cô nàng cũng đã thông báo một tin vui. Nữ MC cập nhật về hành trình vừa qua.

Theo đó, sau ba tháng "Nam tiến", cô nàng quyết định thi tuyển vị trí BTV, MC của  Trung tâm Tin tức của Đài Hà Nội và vượt qua hai vòng tuyển chọn. Cô nàng hào hứng khoe cương vị mới: "Bây giờ mọi người có thể gặp em nhiều hơn trên tivi rồi".

Sau 3 tháng Nam tiến, "nữ thần" Free Fire Việt Nam hiện tại đã ở cương vị khác - Ảnh 3.

Thông tin này khiến fan game mừng cho nữ MC tài năng, song cũng ít nhiều tỏ ra lo lắng, không biết với tần suất công việc nhà đài, cô nàng có còn gắn bó với Free Fire như trước hay không. Dẫu vậy, ai cũng bình luận động viên Minh Anh.

Được biết, "bóng hồng" này đã có 6 năm kinh nghiệm cầm mic tại nhiều sự kiện thể thao, giải trí. Năm 2018, Minh Anh tham gia cuộc thi Press Beauty 2018 và đạt giải Miss Báo chí. Sau đó, ẵm ngôi vị quán quân của The Next MC, giành thứ hạng cao trong cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng 2019.