BXH game mobile mới đáng chơi nhất tháng này, cùng chiến ngay thôi!

Đến hẹn lại lên, cùng Mọt Game chơi ngay những tựa game xứng đáng để trải nghiệm giữa muôn vàn trò chơi ngoài kia!

Thị trường game tháng 7 vừa qua vô cùng sôi động với vô số sản phẩm mới được trình làng. Những nhà phát triển game luôn muốn sản phẩm của mình có thể chiều được lòng game thủ vì thế họ luôn nỗ lực hết mình trong việc trau chuốt sản phẩm hoàn chỉnh nhất. Theo đó, cá nhân Kênh Tin Game khá ưng ý khi trải nghiệm những tựa game này và gợi ý cho game thủ có thể chơi ngay nhé!

game mobile mới (2).jpg

Lost in Play

Ngày phát hành chính thức: 12/07/2023

Lost in Play là tựa game phiêu lưu giải đố do Happy Juice Games phát triển. Được biết, Lost in Play ra mắt lần đầu tiên trên Steam cho PC và Nintendo Switch vào ngày 18/10/2022 và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ nhờ phong cách đồ hoạ vẽ tay đẹp mắt và lối chơi phiêu lưu giải đố với cơ chế Point&Click đặc trưng.

Tham gia vào game, người chơi sẽ theo chân hai nhân vật chính Toto và Gal trên chuyến phiêu lưu trong trí tưởng tượng và hành trình tìm đường trở về nhà song song giữa ngoài đời thật và hư cấu. Khi đó, hành trình đan xen giữa 2 nửa thế giới hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi nhiều điều thú vị và bất ngờ như: băng qua khu rừng yêu tinh, quay lại ngôi làng với những con thú có sừng hay gặp gỡ và giúp đỡ những sinh vật kỳ lạ.

Link tải game: Android, iOS

Arena Breakout

Ngày phát hành chính thức: 14/07/2023

Arena Breakout là tựa game bắn súng sinh tồn trên di động được phát triển bởi MoreFun, công ty con của Tencent. Bối cảnh của game đặt tại thành phố giả tưởng Norvinsk, nơi đang ngày ngày diễn ra các cuộc xung đột vũ trang giữa những phe phái. Tham gia vào game, người chơi sẽ di chuyển trên toàn bộ chiến trường để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Với vai trò của một người lính biệt kích, người chơi sẽ vừa phải chiến đấu chống lại kẻ thù, vừa phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Đây được xem là sân chơi dành cho game thủ muốn luyện tập kỹ năng bắn súng. Mỗi người chơi sẽ được bắt cặp với người có cùng trình độ với mình. Game thủ cũng được tự do điều chỉnh các phím chức năng để phù hợp với cách điều khiển của mình.

Link tải game: Android, iOS

Snowbreak: Containment Zone

Ngày phát hành chính thức: 20/07/2023

Snowbreak Containment Zone được phát triển bởi Seasun (đơn vị làm Võ Lâm Truyền Kỳ thuộc Kingsoft). Trò chơi thuộc thể loại nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh tương lai 2057 và được xây dựng trên nền công nghệ Unreal Engine hiện đại. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai bắn súng tuyệt đỉnh.

Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân thành một thành viên trong Heimdall Squad – một biệt đội được thành lập để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Bạn sẽ là những nữ chiến binh xinh đẹp, dũng cảm trong tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật khổng lồ Titan giành lại cuộc sống bình yên và cứu Trái Đất thoát khỏi nguy cơ bị diệt vong. 

Link tải game: Android, iOS

Dragon Nest 2: Evolution

Ngày phát hành chính thức: 20/07/2023

Dragon Nest 2: Evolution tiếp nối câu chuyện của Dragon Nest phần trước. Tại đây, người chơi sẽ vẫn được đưa đến vùng đất Alteria quen thuộc. Tuy nhiên, Alteria ở phần này không còn trù phú, sinh động như trước mà đang dần bị phá hủy từ trong ra ngoài bởi những âm mưu của thế lực xấu xa cũng như sự chủ quan, mất cảnh giác của người dân. Hi vọng duy nhất của cư dân nơi đây chính là các anh hùng trong truyền thuyết và bạn chính là một trong số đó.

Trò chơi vẫn kế thừa phong cách đồ họa quen thuộc, đưa người chơi hòa vào dòng ký ức xưa cũ đầy hoài niệm. Các nhân vật từ phiên bản trước vẫn được giữ nguyên về tạo hình cũng như bộ kỹ năng. Tuy nhiên, Dragon Nest 2: Evolution được nâng cấp về mặt hiệu ứng hình ảnh, ngoại trang nhân vật để thân thiện và đẹp mắt hơn cho người chơi khi trải nghiệm.

Link tải game: Android, iOS

Tower of God: New World

Ngày phát hành chính thức: 26/07/2023

Tower of God: New World thuộc thể loại nhập vai với lối chơi nhàn rỗi được phát triển bởi ông lớn Netmarble. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với nền đồ họa 3D chất lượng cao cùng hiệu ứng chiến đấu đã mắt. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật được xây dựng chuẩn nguyên tác và rõ nét.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được theo dõi cuộc hành trình tìm lại người bạn thân Rachel của nhân vật chính, Twenty-Fifth Baam. Tại đây, cậu bé sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn và thử thách để có thể lên được đỉnh tòa tháp rộng lớn để giải cứu người bạn của mình.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile