Phiêu lưu trong những giấc mơ siêu thực với tựa game kinh dị Last Summer

Last Summer truyền tải bầu không khí siêu thực của những giấc mơ đưa người chơi cảm nhận trọn vẹn trò chơi dưới lớp đồ họa đậm chất trừu tượng.

Last Summer là tựa game  indie thuộc thể loại walking-simulator kết hợp với yếu tố phiêu lưu cùng và một chút jumpscare được phát hành và phát triển bởi Murase. Được biết, trò chơi ra mắt lần đầu trên Steam vào năm 2019 với tư cách là 1 bản game ngắn chỉ tầm 15-20 phút. 1 năm sau đó, nhà phát triển tiếp tục cũng đã tung ra phiên bản hoàn chỉnh của Last Summer trên cả 2 nền tảng PC và Mobile. 

Last Summer (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển một bé gái trên đường trở về nhà từ trường học. Hành trình của cô bé là đơn độc và người chơi sẽ đồng hành cùng cô bé đi qua khắp các khu vực khác nhau như: cánh đồng hoa hướng dương, bên trên tầng lầu, những con hẻm tối, công viên. Theo đó, Last Summer không có lời thoại, có tổng cộng 6 chapter để người chơi trải nghiệm trong khoảng một giờ. Sau mỗi chapter thì sẽ có 1 dòng chữ hiện lên tiết lộ đôi chút về cốt truyện của game. 

Last Summer (3).jpg

Cơ chế của trò chơi khi bắt đầu là người chơi sẽ đi bộ để khám phá từ từ. Bối cảnh và bầu không khí âm u, lãnh đạm trong Last Summer sẽ khiến cho người chơi không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng bổ sung một số jumpscare gây hú hồn một cách bất ngờ không lường trước được.

Last Summer (4).jpg

Tuy nhiên, có một chút khác biệt giữa phiên bản PC và bản mobile. Trong đó, ở bản PC người chơi có thể trải nghiệm của 6 chapter liền mạch trong khi ở phiên bản Android, Last Summer chia ra thành 6 phần, mỗi ngày sẽ mở khoá một phần và kết nối với người chơi bằng cách phá vỡ bức tường thứ tư khi thay đổi hình nền điện thoại của họ mỗi ngày như một cách để thông báo. 

Last Summer (5).jpg

Nếu là fan cứng của thể loại phiêu lưu giải đố, đam mê những tựa game kinh dị thì Last Summer sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn trải nghiệm đấy!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile