Sau ba nước Đông Nam Á, tựa game sinh tồn Durango: Wild Lands của Nexon bất ngờ ra mắt phiên bản tiếng Thái Lan

Durango: Wild Lands đã có phiên bản tiếng Thái Lan sau khi có mặt tại các nước thuộc cùng khu vực là Philppines, Malaysia và Indonesia.

Thị trường Đông Nam Á đã được Durango: Wild Lands nhắm đến từ lâu trong lộ trình công bố thông tin và phát hành game. Có thể bạn không biết, Nexon đã mở các chi nhánh đại diện tại các quốc gia Đông Nam Á để thuận lợi cho việc truyền thông và phát hành tựa game sinh tồn hấp dẫn Durango: Wild Lands.

Sau các thị trường Philppines, Malaysia và Indonesia, phiên bản tiếng Thái Lan của Durango: Wild Lands đã có mặt để phục vụ game thủ tại xứ sở chùa Vàng. Lưu ý thêm rằng bản hiện nay vẫn chưa là bản chính thức của Durango: Wild Lands khi thời gian mà Nexon công bố ra mắt bản Open Beta là tháng 1 năm sau.

Ngoài việc có thêm chọn lựa ngôn ngữ Thái Lan, Nexon cũng bổ sung một số nhiệm vụ mới cho bản được phát hành tại xứ sở có tên thủ đô dài nhất thế giới này.

Tháng 9 vừa qua, đại diện hãng Nexon - Giám đốc Lee Eun Seok - đã khẳng định Durango Mobile sẽ đến tay game thủ thế giới vào tháng 1 năm 2018. Có vẻ nhiều người sẽ khá buồn với thời điểm xa xôi này.

Nexon đang làm thể hiện sự nỗ lực trong việc hoàn thiện, hoàn chỉnh đứa con cưng của mình. Durango Mobile đang được cộng đồng yêu game sinh tồn kỳ vọng là tựa game đáng chơi nhất. Dẫu thời gian ra mắt có khá dài song game thủ có lẽ vẫn ủng hộ và cổ vũ cho Nexon cũng như Durango. Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Tải bản soft launch