Sau "content" tự tung ảnh “lộ hàng”, nữ streamer xuất hiện trên sóng với mặt mộc nhợt nhạt, stress đến nỗi bỏ cả ăn

Livestream muộn, nữ streamer dũng cảm để mặt mộc lên sóng nhưng cộng đồng khuyên cô nên trang điểm để tươi tắn hơn.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục bàn tán về một nữ streamer trẻ, xinh đẹp, vóc dáng nuột nà nhưng chưa được nhiều người biết đến. Và để thu hút fan của mình, cô nàng làm “content” tự tung ảnh “lộ ảnh” của bản thân lên sóng và quả thật đã nhận được sự chú ý. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng, làm video như vậy chẳng khác nào bất chấp sáng tạo “content rác” để nổi tiếng.

Sau content tự tung ảnh “lộ hàng”, nữ streamer xuất hiện trên sóng với mặt mộc nhợt nhạt, stress đến nỗi bỏ cả ăn - Ảnh 1.
Sau content tự tung ảnh “lộ hàng”, nữ streamer xuất hiện trên sóng với mặt mộc nhợt nhạt, stress đến nỗi bỏ cả ăn - Ảnh 2.

Sau một ngày vắng bóng, đêm muộn hôm qua, nữ streamer Yogurt Ng đã phát sóng trực tiếp để trò chuyện cùng người xem. Không ít người “giật mình” khi khác với những lần livestream trước đây, cô nàng đã không trau chuốt vẻ bề ngoài. Với gương mặt mộc nhợt nhạt, nữ streamer liên tục thở dài và than rằng bản thân stress, ngày làm việc mệt mỏi, đến cả bữa tối cũng chưa ăn.

Sau content tự tung ảnh “lộ hàng”, nữ streamer xuất hiện trên sóng với mặt mộc nhợt nhạt, stress đến nỗi bỏ cả ăn - Ảnh 3.
Sau content tự tung ảnh “lộ hàng”, nữ streamer xuất hiện trên sóng với mặt mộc nhợt nhạt, stress đến nỗi bỏ cả ăn - Ảnh 4.

Tuy đã sở hữu nét đẹp sẵn có, thế nhưng cộng đồng mạng chưa kịp “quen mắt”, liên tục nhắn cô nàng nên trang điểm một chút để tươi tắn hơn. Chiều lòng fan, cô cũng tiến hành make-up giữa đêm. Có lẽ chính bản thân nữ streamer cũng tự tin hơn khi có chút phấn son trên mặt, cô tự tin tạo dáng sexy, quyến rũ trước ngàn người xem stream. 

Sau content tự tung ảnh “lộ hàng”, nữ streamer xuất hiện trên sóng với mặt mộc nhợt nhạt, stress đến nỗi bỏ cả ăn - Ảnh 5.
Sau content tự tung ảnh “lộ hàng”, nữ streamer xuất hiện trên sóng với mặt mộc nhợt nhạt, stress đến nỗi bỏ cả ăn - Ảnh 6.
Sau content tự tung ảnh “lộ hàng”, nữ streamer xuất hiện trên sóng với mặt mộc nhợt nhạt, stress đến nỗi bỏ cả ăn - Ảnh 7.

Có vẻ những sự động viên của người hâm mộ đã giúp cô nàng bớt stress đi phần nào.

http://kenhtingame.com/sau-content-tu-tung-anh-lo-hang-nu-streamer-xuat-hien-tren-song-voi-mat-moc-nhot-nhat-stress-den-noi-bo-ca-an-20220419134634365.chn